Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng Seria A: Juve, Inter đều có thêm những cái tên sáng giá

Thứ ba, 01/09/2015 17:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, các đội bóng của Seria A đã bổ sung thêm cho mình những cái tên chất lượng trong cuộc đua Scudetto mùa giải này.

Inter đã có thêm hai tân binh chất lượng trước khi ‘phiên chợ’ chuyển nhượng cầu thủ mùa hè này khép lại. Với sự hậu thuẫn đến từ tỷ phú người vạn đảo Indonesia, Nerazzurri đã bổ sung thêm hai tân binh Ljaljic và Felipe Melo bên cạnh các tên tuổi như Kondogbia, Perisic, Murillo, Miranda, Jovetic và Montoya.

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, các đội bóng của Seria A đã bổ sung thêm cho mình những cái tên chất lượng trong cuộc đua Scudetto mùa giải này

Mancini đã chiêu mộ thành công trò cưng Melo

Ở ngày chuyển nhượng cuối cùng 31/8 tại Italia, Inter đã chiêu mộ thành công chân sút trẻ tiềm năng Adem Ljajic từ AS Roma và “máy chém” Felipe Melo từ Galatasaray. Cả 2 thương vụ này đều được Nerazzurri hoàn thành chóng vánh trong giờ cuối cùng của TTCN hè 2015. Cụ thể, Adem Ljajic gia nhập sân Giuseppe Meazza với giá 2 triệu Euro kèm theo điều khoản mua đứt vào hè 2016 với giá 9 triệu Euro. Còn Melo sẽ tới Inter Milan theo một hợp đồng cho mượn từ Galatasaray.

Với sự bổ sung 8 tân binh mùa hè này, nhà vô địch Champions League 2009/10 đã cho thấy tham vọng quay lại trời Âu của mình sau một mùa giải thi đấu bết bát và xếp thứ 8 chung cuộc. Hiện tại Inter đã có được 6 điểm với hai chiến thắng và vững vàng ở Top 3 Seria A mùa này.  Với một đội hình mạnh và lòng quyết tâm thi đấu, chắc chắn Inter Milan sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm nay.

Trong khi đó người hàng xóm cùng thành phố AC Milan dù đã rất cố gắng song vẫn không thể mang về tiền vệ Witsel của Zenit do phía đội bóng nước Nga đòi hỏi quá cao từ cầu thủ này. Tuy nhiên, Rossoneri cũng không phải quá bận tâm bởi họ đã bỏ ra gần 85 triệu euro để mang về những cái tên chất lượng như Rodrigo Ely,Carlos Bacca, Luiz Adriano, Andrea Bertolacci, Alessio Romagnoli, Jose Mauri, Juraj Kucka và đặc biệt là sự trở lại của siêu quậy Mario Balotelli theo dạng cho mượn từ Liverpool. Với đội hình này, AC tự tin chinh phục những danh hiệu trong mùa giải năm nay bên cạnh những Roma hay Juventus.

Dybala đã đầu quân cho Juve

Nhà ĐKVĐ Seria A Juventus cũng có những sự bổ sung lực lượng cần thiết ở mùa giải này khi họ cũng mới hoàn tất 2 thương vụ Hernanes từ Inter và Mario Lemina từ Marseille. Trước đó, Bà đầm già cũng đã bổ sung rất nhiều tên tuổi lớn như nhà vô địch World Cup 2014 Sami Khedira, cũng như các ngôi sao Mario Mandzukic, Simone Zaza và Paulo Dybala. Tuy nhiên, nhà vô địch lại khởi đầu mùa giải mới không thành công khi đã bại trận ở hai vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cuộc đua Seria A cũng là một chặng đường dài và Juve vẫn sẵn sàng cho những cuộc chiến sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Seria A Scudetto juventus ac milan inter milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT