Quảng cáo

‘Tội đồ’ tuyển Đức thiết lập kỷ lục mới tại EURO 2016

Thứ sáu, 08/07/2016 05:26 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Với việc đưa ra sân trong trận Bán kết EURO cùng ĐT Đức, tiền vệ kỳ cựu Schweinsteiger đã thiết lập kỷ lục về số lần ra sân ở các giải đấu chính thức.

VIDEO: Cận cảnh tình huống chạm tay rõ ràng của Schweinsteiger

 

Thủ quân ĐT Đức Bastian Schweinsteiger đã xác lập kỷ lục trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất tại các giải đấu chính thức bao gồm EURO và World Cup khi được tung ra sân trong trận đấu với đội tuyển chủ nhà Pháp tại bán kết EURO năm nay.

 bán kết EURO 2016,EURO 2016,tiền vệ Schweinsteiger,Schweinsteiger,EURO,đt đức, đức vs pháp, đt pháp,pháp, man utd

Schweinsteiger lập kỷ lục trong ngày buồn của tuyển Đức

Với việc đồng đội, Sami Khedira dính chấn thương trong trận đấu với Italia, Schweinsteiger đã được HLV Joachim Low tin tưởng và cho vào sân ngay từ đầu. Sự xuất hiện này đã giúp ngôi sao của Man Utd chính thức vượt qua cột mốc 37 trận đấu để trở thành cầu thủ từng tham dự nhiều trận đấu nhất tại châu Âu.

Schweinsteiger hiện đang đứng đầu danh sách với 38 trận đấu cho ĐTQG tại các giải đấu lớn, xếp trên sát thủ một thời của tuyển Đức Miroslav Klose. Đồng hạng ba trong danh sách này chính là huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus và cựu tuyển thủ người Italia Paolo Maldini với cùng 36 lần ra sân.

Dẫu vậy, trận cầu đánh dấu kỷ lục mới của Schweinsteiger lại diễn ra không hề suôn sẻ. Ở đúng phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Schweinsteiger đã vô tình trở thành ‘tội đồ’ khi để bóng chạm tay trong vòng cấm từ tình huống tranh chấp với Evra và giúp ĐT Pháp được hưởng một quả đá phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội quý giá này, Griezmann đã bình tĩnh đánh lừa Neuer để giúp "Les Bleus" giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan