Quảng cáo

‘Tội đồ’ Hoàng Lâm giãi bày sau pha 'đốt' lưới nhà

Thứ năm, 21/01/2016 19:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với báo giới, trung vệ của Long An vẫn chưa hết buồn và bất ngờ với chính pha đánh đầu phản lưới của mình.

Hoàng Lâm,Long An,trung vệ của Long An,v-league, u23 việt nam, hlv miura,miura

Hoàng Lâm vẫn buồn khi trở về Việt Nam. Ảnh: Bongda.com.vn

Ở đầu hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, khi mà các cầu thủ của chúng ta đang thi đấu với nhiều lợi thế hơn thì trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã có một pha đánh đầu ‘khá thoải mái’ trong tư thế không bị ai kèm đưa bóng bay thẳng vào lưới thủ thành Văn Tiến trong sự ngỡ ngàng của tất cả các cầu thủ cùng NHM Việt Nam. Pha bóng này không những giúp UAE cân bằng 1-1 mà còn khiến những cơ hội áp sát khung thành đối phương của các bóng áo đỏ bị thu hẹp lại.

Nhận thấy mình là người có lỗi nhất trong trận thua của U23 Việt Nam, trung vệ đang khoác áo CLB Long An tỏ ra khá buồn bã khi trả lời giới truyền thông: “Lâm thật sự không thể hiểu nổi mình trong pha xử lý đó, Lâm đã cố gắng bật cao để phá bóng, thế nhưng không ngờ điều đáng tiếc nhất đã diễn ra. Thực sự trên xe về khách sạn Lâm rất buồn và không dám nhìn đồng đội. Lúc này, Lâm chỉ muốn gửi lời xin lỗi toàn đội, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà”.

Thông cảm với hoàn cảnh của Hoàng Lâm, hậu vệ Tấn Tài đã đánh giá cao những nỗ lực của người đồng đội. Tuy nhiên, anh từ chối bình luận về tình huống này mà gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã lặn lội tới sân cổ vũ cũng như NHM tại Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ đội tuyển.

Tạm biệt VCK châu Á để về Việt Nam, các cầu thủ sẽ nhanh chóng quay lại các CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Bính Thân 2016, V-League 2016 sẽ chính thức trở lại hứa hẹn sự cạnh tranh gay gắt và hấp dẫn của tất cả các đội bóng. Với nhiều gương mặt mới cùng việc đổi tên, đổi logo, đội bóng Long An của Hoàng Lâm cũng đang hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn và giành được danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Lâm Long An trung vệ của Long An v-league u23 việt nam hlv miura miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT