Quảng cáo

Tin thể thao 9/3: Federer có thể sớm đối đầu Nadal

Thứ năm, 09/03/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer có thể sớm đối đầu Nadal, Serena mất vị trí số một thế giới, Mẹ Murray đòi quyền bình đẳng là những tin tức thể thao sáng 9/3.

U17 HAGL-Arsenal JMG có trận thắng đầu tay

Tối qua 8/3, đội U17 HAGL-Arsenal JMG đã có chiến thắng trong trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc khi vượt qua U17 Uijeungbu với tỷ số 3-2. Sau trận đấu này, dự kiến HLV Guillaume Graechen và các học trò sẽ có 5 trận đấu nữa với U19 FC Uijeongbu và 4 trận khác với các đại diện từ hạng nhất đến hạng ba Hàn Quốc.

Trước đó, khóa 3 của Học viện HAGL-Arsenal JMG (sinh năm 1999, 2000, 2001) với 22 cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV Graechen đã lên đường đi Hàn Quốc tập huấn trong 3 tuần. Dự kiến sau khi trở lại đại bản doanh Hàm Rồng, thầy trò HLV Graechen sẽ đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn và có những trận đấu giao hữu cọ xát tổ chức tại Pleiku.

Federer có thể sớm đối đầu Nadal

Tay vợt người Thụy Sỹ nằm chung nhánh với Novak Djokovic và có thể chạm trán Nadal ở vòng bốn của Masters 1000 đầu tiên trong năm.

Nếu Federer hoặc Nadal vào tứ kết thì đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ là đương kim vô địch Novak Djokovic. Tay vợt Serbia vô địch Indian Wells ba năm gần nhất và đang sở hữu chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại đây.

Ở nhánh còn lại, với sự góp mặt của tay vợt số một thế giới Andy Murray, có ít những tên tuổi đáng gờm hơn. Tay vợt Scotland có thể chạm trán hạt giống số bảy Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết và ĐKVĐ Mỹ Mở rộng Stan Wawrinka ở bán kết.

Tin thể thao 9/3,Federer, Nadal,tin hot thể thao, tin tuc tennis,Murray

Serena mất vị trí số một thế giới

Trong một chia sẻ mới nhất, tay vợt nữ số một thế giới sẽ không tham dự hai giải WTA Premier Mandatory tại Indian Wells và Miami, vì chấn thương đầu gối.

"Thật buồn khi tôi không thể tham dự Indian Wells và Miami. Tôi không thể tập luyện vì chấn thương đầu gối. Tôi thất vọng khi không thể có mặt. Tôi sẽ tiếp tục tiến lên phía trước, giữ suy nghĩ lạc quan và sẽ trở lại sớm nhất có thể", Serena phát biểu.

Với việc nghỉ thi đấu dài ngày và chưa hẹn ngày trở lại, Serena sẽ mất ngôi số một thế giới vào tay Angelique Kerber khi bảng điểm WTA được cập nhật vào ngày 20/3.

Raonic lỡ Indian Wells

Tay vợt số 4 thế giới Raonic đã tuyên bố rút lui khỏi giải Masters 1000 đầu tiên trong năm vì chấn thương gân khoeo.

Đây cũng là chấn thương khiến Raonic phải bỏ lỡ trận chung kết Delray Beach Open gặp Jack Sock.

Mẹ Murray đòi quyền bình đẳng

Bà Judy Murray, mẹ của tay vợt nam số 1 thế giới và từng là đội trưởng ĐT quần vợt nữ Vương quốc Anh đã lên tiếng đòi quyền bình đẳng cho nữ giới trong việc đảm nhận các chức vụ trong Liên đoàn quần vợt Vương quốc Anh.

“Hiện tại không có nhiều cơ hội để phụ nữ phát triển, không chỉ trong vai trò huấn luyện mà còn cả trong tổ chức. Nếu nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của Liên đoàn quần vợt, chỉ có một phụ nữ và đó là vị trí điều hành bộ phận nhân sự. Vì thế, chúng ta cần một sự cân bằng hơn để phát triển toàn diện”, bà Judy nói trên BBC.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL-Arsenal JMG U17 HAGL Tin thể thao 9/3 Federer Nadal tin hot thể thao tin tuc tennis Murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo