Tin thể thao 5/1: CĐV nhận thưởng khủng sau cú ném bóng kinh điển

Thứ năm, 05/01/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV “vớ bẫm” với cú ném ẵm trọn tiền thưởng 95.000 USD, Cầu thủ nhận thẻ đỏ khi bị trọng tài va vào người,... là những tin thể thao có trong sáng 5/1.

CĐV “vớ bẫm” với cú ném ẵm trọn tiền thưởng 95.000 USD

Không phải một VĐV chơi bóng rổ chuyên nghiệp, Jerald Acoba, 30 tuổi, một người Mỹ gốc Philippines, đã giành chiến thắng số tiền 95.000 USD sau khi thực hiện cú ném bóng ăn điểm từ khoảng cách giữa sân. Đây là một màn thử thách nho nhỏ sau trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Memphis Grizzlies, với phần thắng nghiêng về phía Lakers với tỷ số 116-102.

Khi được hỏi về việc sẽ dùng tiền cho việc gì, nhân vật may mắn này chỉ trả lời: “Tôi sẽ mua cho mẹ tôi một chiếc xe ô tô mới”.



Cầu thủ nhận thẻ đỏ khi bị trọng tài va vào người

Một sự cố hy hữu vừa xảy ra ở trận đấu giữa Moreirense và FC Porto tại League Cup Bồ Đào Nha. Phút 79, khi lùi lại để quan sát một pha bóng, trọng tài Luis Godinho đã không để ý và va chạm với tiền vệ Danilo Perreira.

Cú va chạm khá mạnh khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha mất thăng bằng suýt ngã. Chẳng được xin lỗi, cầu thủ 25 tuổi còn phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ đồng đội.

Trên Instagram, Danilo Pereira đã đăng lại đoạn video tình huống nhận thẻ đỏ cùng dòng chia sẻ: "Xem lại pha quay chậm 100 lần, tôi vẫn chưa hiểu trọng tài Godinho dựa vào tiêu chí nào để truất quyền thi đấu của tôi. Tôi đã xem nhiều bộ phim về bóng đá nhưng tình huống này còn vượt quá sức tưởng tượng của mình".

Roger Federer thích thú với màn bắt bóng bằng túi của A.Zverev. Trong trận đấu nội dung đơn nam tại Hopman Cup, Federer đã phải dừng bước trước tài năng trẻ người Đức là Alexander Zverev sau 3 set đấu nghẹt thở với tỷ số 6-7(1-7), 7-6(7-4), 6-7(4-7).

Trong game thứ 3 của set đấu quyết định, trong một tình huống bóng ngoài, Zverev đã trổ tài bắt bóng bằng túi quần, khiến khản giả cũng như Federer vô cùng thích thú.

Nhà vô địch Đông Nam Á dự Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam. Tại Giải vô địch Đông Nam Á 2016, Nguyễn Anh Tú xuất sắc vượt qua 2 tay vợt người Singapore để giành tấm HCV danh giá của bóng bàn khu vực. Ngoài ra, anh còn giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch nội dung đồng đội nam.

Với phong độ đó, Nguyễn Anh Tú sẽ quyết tâm vô địch giải đấu phong trào có tiền thưởng lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay: 60 triệu đồng cho ngôi vô địch. Ngoài ra, 2 VĐV đứng thứ nhì và ba cũng được trao 40 triệu và 20 triệu đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT