Tin thể thao 4/5: HLV U20 Argentina nói về chuyến sang VN

Thứ năm, 04/05/2017 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U20 Argentina nói gì về chuyến thi đấu tại Việt Nam?HLV Hà Nội FC muốn thay ngoại binh sau thất bại ở AFC Cup là những tin tức thể thao có trong sáng 4/5.

HLV U20 Argentina nói gì về chuyến thi đấu tại Việt Nam?

Trước khi chinh phục VCK U20 World Cup 2017, U20 Argentina sẽ có 2 trận đấu giao hữu quan trọng tại Việt Nam. HLV Claudio Ubeda đặc biệt coi trọng 2 trận đấu này trước khi đến Hàn Quốc.

“Chúng tôi tự tin sẽ có một màn trình diễn tốt tại VCK U20 World Cup. Đội bóng đã có những cải thiện đáng kể và các cầu thủ mới sẽ phối hợp ăn ý với nhau. Chúng tôi cũng sắp có các trận đấu giao hữu với U20 và U22 Việt Nam. Đây sẽ là 2 trận đấu cực kì quan trọng trong quá trình chuẩn bị của U20 Argentina. U20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho VCK World Cup U20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được những kết quả tốt về chuyên môn khi thi đấu tại Việt Nam", ông Claudio Ubeda chia sẻ.

Tin thể thao 4/5, bản tin thể thể thao, tin tức bóng đá, tin tức tennis,U20 Argentina,u20 việt nam

HLV Hà Nội FC muốn thay ngoại binh sau thất bại ở AFC Cup

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thất vọng khi Hà Nội FC bị loại và đã ngỏ ý thay thế ngoại binh. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân gốc Thanh Hóa cho biết: "Chúng tôi tiếc khi ngày hôm nay các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Số cơ hội tạo được rất nhiều và các cầu thủ tỏ ra nôn nóng khi chưa có bàn thắng ở đầu hiệp hai.
Bên cạnh đó, chúng tôi đang tìm kiếm những ngoại binh mới. Nếu có những cầu thủ tốt, Hà Nội FC sẽ thực hiện một số thay đổi trong thời gian tới".

Wimbledon không ưu ái Sharapova

Mới đây, BTC Wimbledon đã thẳng thừng tuyên bố, Maria Sharpaova sẽ không nhận được bất kì sự ưu ái nào, kể cả suất đặc cách dự vòng loại như Stuttgart Open hay Madrid Open. Như vậy, “Búp bê Nga’ cần phải thi đấu tốt để lọt top 100 nếu  muốn vào thẳng vòng đấu chính hoặc ít nhất là top 200 – điều kiện để dự vòng loại giải đấu mà cô đăng quang vào năm 2004 (hiện đang xếp hạng 262 trên BXH WTA).  Trước đó, BTC Roladn Garros cũng để ngỏ khả năng đặc cách cho tay vợt 30 tuổi.

Del Potro bỏ giải vì ông nội qua đời

Mới đây, BTC Estoril Open – giải ATP 500 được tổ chức ở BĐN từ ngày 28/4 đến 6/5 xác nhận, Juan Martín del Potro sẽ không tham dự vòng 1/8. Cụ thể, tay vợt số 33 thế giới phải bay về Argentina để chịu tang ông nội. Ở vòng đấu trước, Del Potro vượt qua Yuichi Sugita (Nhật Bản) sau 2 set (tỉ số các set: 6-1, 6-3).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 4/5 bản tin thể thể thao tin tức bóng đá tin tức tennis U20 Argentina u20 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT