Quảng cáo

Tin thể thao 2/3: Tuấn Anh tươi rói trong ngày trở lại

Thứ năm, 02/03/2017 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh tươi rói trong ngày trở lại, Xuân Vinh được hâm mộ tại Hàn Quốc, Federer lý giải nguyên nhân thua sốc,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 2/3.

Tuấn Anh tươi rói trong ngày trở lại

Sau lần phẫu thuật thành công tại Singapore, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục nhanh chóng. Theo lời của bác sĩ Đồng Xuân Lâm,  đến ngày 20/3, tiền vệ người Thái Bình có thể tập bình thường cùng đồng đội.

Chiều 2/3, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ quê Thái Bình tập riêng một góc sân cùng với nhóm đồng đội ít được ra sân như Nguyễn Lam, Lê Trung Hiếu. Tới cuối buổi tập, Tuấn Anh được yêu cầu tập sút cầu môn. Tuy nhiên, anh chủ yếu đá lòng, không dùng kỹ thuật úp mu vốn cần nhiều lực vì dễ dẫn đến chấn thương. Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 4 tới.

Tin thể thao 2/3,Tuấn Anh,tin tức thể thao, tin tức thể thao quốc tế, v-league, tin tức v-league, quần vợt,Federer

Giải xe đạp Bình Dương lập kỷ lục về khách mời tham dự

Sau các lần trước tổ chức thành công và tạo được tiếng vang trong châu lục, giải năm nay đã có sự tham dự của 8 đội nữ khách mời Tuyển Nhật Bản, Samyang (Hàn Quốc), Tuyển Singapore, Tuyển Thái Lan, Tuyển Malaysia, Tuyển Philippines và hai đội Kazakhstan.

Với 10 đội mạnh trong nước thuộc các đơn vị: Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp và chủ nhà Bình Dương được thi đấu với các đội nước ngoài là cơ hội cho các tay đua nữ của VN được dịp thi đấu cọ sát và nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới.

Xuân Vinh được hâm mộ tại Hàn Quốc

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Cup bắn súng Thế giới 2017 tại Ấn Độ, đội tuyển bắn súng Việt Nam tập luyện tại Incheon, Hàn Quốc từ ngày 7 đến 20 tháng 2. Trong khoảng thời gian này, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được nhiều người Hàn Quốc nhận ra và được báo chí tích cực săn đón.

Không những vậy, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn được trang The Fact, Dispatch thực hiện ngay một cuộc phỏng vấn ngắn. Xuân Vinh khẳng định rất tự hào và hãnh diện vì là đại diện đầu tiên của Việt Nam giành huy chương vàng Olympic.

Federer lý giải nguyên nhân thua sốc

Dù từng thi đấu rất thành công tại Australia, tay vợt cựu số 1 thế giới Roger Federer lại bị loại khỏi Dubai Open 2017 một cách bất ngờ bởi ‘cái tên ít tiếng tăm’ Evgeny Donskoy sau 3 set đấu, với tỷ số các set là 3-6, 7-6 (7) 7-6 (5). Điều đáng nói là Federer đã bỏ lỡ tới 3 match-point, tất cả đều đến trong loạt tie-break của 2 set sau.

Phát biểu sau trận, ‘tàu tốc hành’ buồn rầu cho biết: “Tôi có cơ hội của mình, cơ hội để kết thúc trận đấu. Tôi không biết vì sao mình thua, nhưng Donskoy đã thi đấu tốt hơn tôi. Đây thực sự là một thất bại nặng nề với tôi. Bất cứ lý do nào cũng có thể lấy ra để lý giải trận thua này. Tôi nghĩ lý do chính là khi bước vào hai loạt tie-break, mỗi lần có match-point là tôi đã tưởng mình sẽ đi tiếp, rằng tôi đã nghĩ quá sớm về một trận gặp Lucas Pouille ở vòng sau”.

"Kép phụ" của Hamilton tỏa sáng ở chặng đua thử

Trong ngày thứ 3 của chặng thử nghiệm ở Barcelona, tay đua thuộc đội Mercedes, Valtteri Bottas đã xuất sắc hoàn tất vòng đua với thời gian 1 phút 19,705 giây. Đây là thành tích tốt nhất vòng đua thử này suốt 10 năm qua. Xếp sau Bottas lần lượt là Sebastian Vettel (Ferrari) và Daniel Ricciardo (Red Bull).

Bottas chính là cái tên được BLĐ Mercedes lựa chọn thay thế cho Nico Rosberg sát cánh cùng Lewis Hamilton ở mùa giải 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 2/3 Tuấn Anh tin tức thể thao tin tức thể thao quốc tế v-league tin tức v-league quần vợt Federer đua xe đua xe đạp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT