Tin thể thao 2/3: Barca tìm HLV mới thay Luis Enrique

Thứ năm, 02/03/2017 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca tìm HLV mới thay Luis Enrique, Man xanh đại thắng tại FA Cup, Federer thua sốc, … là những tin tức thể thao nổi bật sáng 2/3.

Player Loading...

Barca tìm HLV mới thay Luis Enrique

Sau trận đại thắng Sporting Gijon 6-1 tại vòng 25 La Liga vừa qua, HLV Luis Enrique đã tuyên bố chia tay đội chủ sân Catalan ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Sự chia tay của vị chiến lược gia sinh năm 1970 là hệ quả của việc Barca không có được phong độ tốt ở giai đoạn gần đây, mà nổi bật là trân thua ‘tan tác’ 0-4 trước PSG tại Champions League cách đây chưa lâu.

Trước việc này, Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu, thông báo rằng CLB bắt đầu tìm kiếm HLV mới sau khi Enrique thông báo ra đi.  Trong số các gương mặt được lựa chọn, HLV Jorge Sampaoli, người đang dẫn dắt Sevilla, hiện là ứng viên nặng ký nhất.

Tin thể thao 2/3,Barca, Luis Enrique, tin tức thể thao quốc tế, federer,Andy Murray,Sharapova,barcelona,man city,la liga

Man xanh đại thắng tại vòng 5 FA Cup

Bất ngờ nho nhỏ trong trận đấu muộn vòng 5 FA Cup chính là việc Man City sớm bị thủng lưới trước đối thủ đến từ giải Hạng Nhất, Huddersfield Town. Tuy nhiên, ‘gáo nước lạnh’ này dường như đã làm nửa xanh thành Manchester bừng tỉnh, để rồi lần lượt Leroy Sane, Aguero, Zabaleta và Iheanacho tỏa sáng để mang về chiến thắng đậm 5-1 cho đội nhà. Vượt qua vòng này, Man City sẽ vào vòng tứ kết gặp Middlesbrough.

Federer thua sốc tại Dubai Open

Tại vòng 2 Dubai Open vừa kết thúc, tay vợt cựu số 1 thế giới, Roger Federer đã gây bất ngờ lớn khi để thua trước tay vợt hạng 116 thế giới Evgeny Donskoy. ‘Tàu tốc hành’ đánh bại đối thủ 6-3 trong set đầu tiên. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra, tay vợt người Nga chơi bùng nổ ở hai set còn lại để buộc Federer chấp nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 6-3, 6-7, 6-7. Trong khi đó Andy Murray thắng cách biệt 6-2, 6-0 trước Garcia-Lopez của Tây Ban Nha. Đối thủ của Murray ở tứ kết là Kohlschreiber.

Djokovic chạm trán Del Potro ở vòng hai Mexico Mở rộng

Đây là lần đầu Novak Djokovic dự Mexico Mở rộng, giải đấu trên mặt sân cứng còn có tên là Acapulco. Anh phải mất hơn 90 phút mới khuất phục được Martin Klizan trong lần thứ ba đối đầu tay vợt người Slovakia. Thắng đối thủ với tỷ số 6-3, 7-6, Djokovic sẽ chạm trán Juan Martin del Potro, người đánh bại tài năng trẻ người Mỹ Frances Tiafoe sau ba set với tỷ số 6-4, 3-6, 7-6 để giành vé đi tiếp. Trong quá khứ, Djokovic và Del Potro từng chạm trán nhau 15 lần trong đó tay vợt Serbia thắng 11 trận.

Sharapova được đặc cách dự Italian Open

BTC giải Italian Open (diễn ra từ 15 đến 21/5) vừa có một món quà ý nghĩa cho tay vợt Maria Sharapova khi tuyên bố dành suất đặc cách vào thẳng vòng 1 cho cô mà không cần phải qua sơ loại. Đây là giải đấu mà "Búp bê Nga" từng đạt thành tích rất cao với 3 lần đăng quang.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 2/3 Barca Luis Enrique tin tức thể thao quốc tế federer Andy Murray Sharapova barcelona man city la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT