Quảng cáo

Tin thể thao 18/5: HLV Mourinho nói về việc gạch tên De Gea

Thứ năm, 18/05/2017 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho lên tiếng việc gạch tên De Gea, kỳ thủ 20 tuổi Việt Nam bất ngờ hạ cao cờ số 2 Trung Quốc, Federer bất ngờ bỏ Roland Garros,.. là những tin tức thể thao có trong sáng 18/5.

Kỳ thủ 20 tuổi Việt Nam bất ngờ hạ cao cờ số 2 Trung Quốc

Kỳ thủ mới 20 tuổi của Việt Nam, Trần Tuấn Minh vừa làm nên bất ngờ lớn ở ván thứ 6 bảng mở rộng Giải cờ vua vô địch châu Á 2017 đang diễn ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc khi hạ gục đối thủ Wei Yi - đại kiện tướng cờ vua Trung Quốc ( hạng 25 thế giới, cao hơn 3 bậc so với Lê Quang Liêm). Trước đó, cờ thủ Việt Nam không được đánh giá ở trận này. Ít ai biết rằng Tuấn Minh có một khoảng cách rất xa đối thủ khi anh đứng hạng 508 thế giới nhưng bất ngờ khuất phục đối thủ tốp đầu sau 38 lượt đi.

Trần Tuấn Minh,Tin thể thao 18/5,bản tin thể thao, tin thể thao, tin tức tennis,cờ vua việt nam, lê quang liêm

HLV Mourinho lên tiếng việc gạch tên De Gea khỏi 3 trận đấu cuối mùa của M.U

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, HLV Jose Mourinho đã nói về quyết định gạch tên De Gea khỏi 3 trận đấu cuối mùa của M.U.

“Cậu ấy ư? Tôi nghĩ trận đấu tiếp theo của cậu ấy sẽ là khi chúng tôi đấu giao hữu với LA Galaxy ở trận đầu tiên của đợt tập huấn trước mùa giải mới ở Los Angeles”.

“Tôi hy vọng sẽ để thủ môn số ba Joel Pereira thi đấu ở trận tiếp Crystal Palace vào Chủ Nhật tới. Tôi có ý định cho Sergio Romero bắt chính trận chung kết Europa League. Hy vọng chúng tôi không gặp vấn đề gì với hai thủ môn này”, Mourinho nói thêm.

De Gea hiện tại đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real và có nhiều tin đồn rằng anh sẽ hồi hương thi đấu cho đội bóng Hoàng gia ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Roger Federer bất ngờ bỏ Roland Garros

Trên website chính thức của mình, Roger Federer đã thông báo anh sẽ không tham dự giải Pháp mở rộng 2017 để tập trung cho hai đấu trường Wimbledon và Mỹ mở rộng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Federer không góp mặt ở Pháp mở rộng, qua đó chấm dứt chuỗi 65 lần liên tiếp hiện diện ở đấu trường Grand Slam của Federer, kể từ năm 2000.

Kyrgios nguy cơ lỡ Roland Garros

Dính chấn thương háng khiến Nick Kyrgios phải bỏ dở Rome Masters qua. Nếu không kịp bình phục, tay vợt có biệt danh "trai hư" này sẽ không thể tham dự Roland Garros - giải Grand Slam thứ 2 trong năm sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

Sharapova: 'Không gì có thể cản tôi trở lại đỉnh cao'

Cảm thấy thất vọng sau khi nhận tin buồn từ Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT), tay vợt nữ người Nga Maria Sharapova đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu đây là những gì cần thiết để trở lại đỉnh cao, tôi sẽ theo đuổi đến cùng, mỗi ngày".

Trước đó, Chủ tịch của FFT, ông Bernard Giudicelli Ferrandini hôm 16/5 gửi lời xin lỗi đến Sharapova và người hâm mộ của cô vì không thể trao vé đặc cách (wild card) cho tay vợt người Nga dự Pháp Mở rộng năm nay. Ferrandini cho biết FFT không thể dành sự ưu tiên cho những tay vợt từng sử dụng doping.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 18/5 bản tin thể thao tin thể thao tin tức tennis cờ vua việt nam lê quang liêm Trần Tuấn Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT