Quảng cáo

Tin thể thao 13/4: Ronaldinho chính thức sang Việt Nam

Thứ năm, 13/04/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldinho chính thức sang Việt Nam, SEA Games 2017 đổi lịch bế mạc, chỉ Djokovic mới hạ được Nadal ở Roland Garros,... là những tin tức thể thao có trong sáng 13/4.

Ronaldinho chính thức sang Việt Nam

Ronaldinho có mặt tại TP.HCM tối 12-4 để tham gia vào chương trình "Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017 – Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức. Có mặt tại sân bay và đi theo cổng VIP, Ronaldinho mệt mỏi sau chuyến bay dài, thế nhưng anh vẫn vẫy tay chào cánh phóng viên với nụ cười thân thiện.

"Tình yêu bóng đá của các bạn khiến tôi hết sức ấn tượng. Tôi không nghĩ là các bạn Việt Nam có thể dành cả đêm để xem các trận trực tiếp Champions League trên truyền hình, cổ vũ cho đội mình yêu thích và thậm chí là khóc khi họ không giành chiến thắng. Đó quả thực là những tình cảm rất đáng yêu, giúp cho sứ mệnh đại sứ trong hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour” hộ tống cúp UEFA tới VN lần này của tôi trở nên có ý nghĩa và thú vị hơn”. - Ronaldinho cho biết.

Tin thể thao 13/4,Ronaldinho sang Việt Nam,bản tin thể thao, tin tức tennis, sea games, tin tức bóng đá

SEA Games 2017 đổi lịch bế mạc

Nước chủ nhà Malaysia đã buộc phải thay đổi lịch lễ bế mạc SEA Games 2017 do thời điểm dự định bị trùng với lễ hội Hari Haji của người Hồi giáo. Như vậy, lễ bế mạc SEA Games sẽ diễn ra vào ngày 30/8 thay cho ngày 31/8. Bộ trưởng Thể thao Malaysia Khairy Jamaluddin khẳng định sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến SEA Games lần này.

Chỉ Djokovic mới hạ được Nadal ở Roland Garros

Nhà vô địch Wimbledon 2001 Goran Ivanisevic trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho rằng Rafael Nadal có cơ hội rất cao để lần thứ 10 đăng quang tại Roland Garros, và theo ông chỉ có Novak Djokovic đủ sức ngăn điều đó. Ông giải thích: “Federer sẽ không thi đấu nhiều trên mặt sân đất nện, do đó Djokovic sẽ là mối đe dọa lớn nhất của Nadal”.

Mark Cavendish bị chẩn đoán nhiễm virus

Cua-rơ người Anh bị nhiễm virus Epstein-Barr và có thể không thể tham dự Tour de France 2017. Đội đua Dimension Data cho biết Cavendish bị "mệt không rõ lý do" và khi xét nghiệm máu thì cho ra kết quả nói trên. Lần gần nhất cua-rơ từng giành 30 chiến thắng chặng ở Tour de France thi đấu là vào ngày 18/3. Dimension Data tuyên bố chưa thể xác định ngày Cavendish bình phục.

Fernando Alonso không tham dự Monaco GP

Tay đua hai lần vô địch F1 sẽ không tham dự chặng đua thứ sáu ở mùa giải năm nay. Alonso sẽ tham dự Indianapolis 500, một sự kiện đua xe khác. Với việc Alonso vắng mặt, McLaren có thể đưa Jenson Button trở lại. Nhà vô địch F1 2009 tuyên bố giải nghệ năm ngoái nhưng vẫn đang giữ vai trò đại sứ kiêm đua dự bị cho Alonso và Stoffel Vandoorne.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 13/4 Ronaldinho sang Việt Nam bản tin thể thao tin tức tennis sea games tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo