Quảng cáo

Tin thể thao 11/5: Đông Triều tiết lộ bí mật về bầu Đức

Thứ năm, 11/05/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đông Triều hé lộ bí mật về bầu Đức và HAGL, Djokovic tính thuê HLV mới, Maria Sharapova nhận suất đặc cách ở Aegon Classic,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 11/5.

Đông Triều hé lộ bí mật về bầu Đức và HAGL

Trong cuộc trò chuyện của mình trên Bongdatv, trung vệ sinh năm 1995 đã dành cho ông chủ CLB HAGL, Đoàn Nguyên Đức một sự tôn trọng rất lớn.

“Chú Ba (tên thân mật của “bầu” Đức”) có nói một câu ấn tượng nhất với em là “hứa sẽ làm chủ hôn của tất cả lứa cầu thủ trong học viện”. Dĩ nhiên, nếu bọn em cưới đúng lúc chú phải có thời gian nữa. Chú Đức nói “tao giờ không khác gì cha mẹ tụi bay rồi”, “ba mẹ tui bay nuôi 10 năm tao cũng vậy”. Chú Ba luôn đau đáu một giấc mơ về vô địch SEA Games. Điều đó truyền cho bọn em rất nhiều thứ như khao khát muốn phấn đấu, thâm tâm bọn em biết cần làm gì để đền đáp cho tâm huyết đó của chú”, Đông Triều chia sẻ.

Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,Đông Triều,bầu Đức, HAGL, tin tức tennis,tennis

Djokovic tính mời Agassi làm HLV mới

Sau khi sa thải toàn bộ ban huấn luyện ngay trước thềm Madrid Mở rộng, nhiều khả năng Djokovic sẽ mời Andre Agassi làm HLV mới. Theo những gì tay vợt người Serbia chia sẻ, anh muốn một HLV có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở trình độ tương đương anh và hiện không có nhiều người thỏa mãn tiêu chí này.

Agassi, với tám lần giành Grand Slam, nằm trong số ít những người ấy. Ông từng nói với truyền thông rằng vấn đề của Djokovic là tâm lý, và ông, với cú trở lại ngoạn mục năm 1999 sau khi dính vào ma túy, đủ khả năng đảm đương công việc này.

Anthony Joshua bị gọi đi kiểm tra doping từ sáng sớm

Vào sáng 11/5, tay đấm vừa thống nhất ba đai vô địch Quyền Anh thế giới, Anthony Joshua đã nhận được cuộc gọi mời đi kiểm tra doping. Võ sĩ người Anh sau đó đã chia sẻ đoạn video anh đi xét nghiệm trên mạng xã hội Instagram.

Cuộc kiểm tra bất thường này đến sau 12 ngày Joshua hạ gục Wladimir Klitschko. Trên tờ Mirror (Anh), nhiều người đặt câu hỏi, kiểm tra Joshua vào thời điểm này liệu có thu được kết quả?

Maria Sharapova nhận suất đặc cách ở Aegon Classic

Maria Sharapova đã nhận được suất đặc các dự Aegon Classic, giải khởi động cho Wimbledon. Đây là giải đấu thứ 4 quyết định ưu ái “Búp bê Nga” sau Stuttgart Open, Madrid Open và Rome Masters. Trong quá khứ, tay vợt xinh đẹp xứ Bạch dương từng 2 lần vô địch Aegon Classic vào các năm 2004 và 2005

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao Đông Triều bầu Đức HAGL tin tức tennis tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT