Quảng cáo

Tin HOT trưa 11/5: Xuân Trường ra sân thi đấu cho Gangwon FC

Thứ năm, 11/05/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường ra sân thi đấu cho Gangwon FC, HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu của U20 Việt Nam, HLV Mourinho nói gì trận đấu với Celta Vigo là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 11/5.

Xuân Trường ra sân thi đấu cho Gangwon FC

Ở trận đấu thuộc vòng 4 R-League diễn ra chiều nay 11/5, tiền vệ Lương Xuân Trường (mang áo số 28) đã bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát. Điều này cho thấy chân chuyền người Tuyên Quang dường như đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân. Đây sẽ là cơ hội tốt để Xuân Trường tìm lại phong độ và cảm giác bóng trước khi thi đấu cho đội 1 Gangwon tại K-League trong tương lai.

Sự trở lại của Xuân Trường cũng mang tới những niềm vui cho NHM Việt Nam bởi trước đó đã có những thông tin về tình trạng chấn thương của anh. Trong một chia sẻ mới đây, chính ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành HAGL cũng khẳng định khoảng 10 đến 15 ngày nữa Xuân Trường mới có thể trở lại tập luyện.

tin bóng đá, tin tức bóng đá, bóng đá việt nam, u22 việt nam, Xuân Trường,lương xuân trường, hlv hữu thắng

HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu của U20 Việt Nam

Chiều qua (10/5), HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để xem trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Đây được xem là cơ hội để nhà cầm quân U22 Việt Nam có những đánh giá về đối thủ Nam Mỹ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu vào ngày 14/5 sắp tới.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, HLV Hữu Thắng đã trở lại thủ đô để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U20 Argentina. Nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có những thử nghiệm trong các buổi đấu đối kháng để lựa chọn ra đội hình tối ưu cho trận đấu này.

U20 Việt Nam chính thức lên đường đi Hàn Quốc

Sau trận gặp U20 Argentina tối 10/5, ĐT U20 Việt Nam đã lên đường đi Hàn Quốc ngay trong ngày hôm nay (11/5). Được biết, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sang Hàn Quốc sớm để làm quen với khí hậu, tiếp tục tập luyện, thích ứng với mọi điều kiện tại đây. Đến ngày 14/5, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U20 Vanuatu trước khi chính thức bước vào U20 World Cup bằng trận gặp U20 New Zealand hôm 22/5.

HLV Mourinho khẳng định trận đấu với Celta Vigo quan trọng nhất lịch sử

Trước trận bán kết lượt về với Celta Vigo, HLV Jose Mourinho đã khẳng định đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ.

“Đối với Celta, đây là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử của họ và với chúng tôi cũng vậy. Tôi nghĩ đến CLB, đến các cầu thủ. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành danh hiệu còn thiếu trong phòng truyền thống của Man United. Việc giành quyền vào chung kết Europa League là rất quan trọng và Man United phải làm được. Những gì diễn ra trong quá khứ không quan trọng. Những gì sắp diễn ra trong tương lai mới là điều đáng kể nhất”, HLV Mourinho nhấn mạnh.

Sao khủng Arsenal sắp là người của Liverpool

Nguồn tin từ Telegraph mới đây khẳng định tiền vệ Chamberlain đang xem xét khả năng cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Hợp đồng của tiền vệ Chamberlain với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Song đến thời điểm hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Phía Arsenal chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Anh, song bản thân ngôi sao 23 tuổi cũng không mặn mà trong việc ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Theo truyền thông Anh, lý do lớn nhất khiến Chamberlain vẫn tỏ ra rất chần chừ trong việc gia hạn với Pháo thủ đó là niềm tin của anh dành cho HLV Wenger đã phần nào cạn kiệt. Ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định nhà cầm quân người Pháp không thể mang về những danh hiệu lớn cho đội bóng thành London.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá việt nam u22 việt nam Xuân Trường lương xuân trường hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT