Quảng cáo

Tin HOT sáng 10/6: Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 10/06/2017 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam, Xuân Trường nói gì sau màn đối đầu với những đồng đội ở V.League? là những tin tức bóng đá sáng 10/6.

Tuấn Anh không hài lòng về ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu giao hữu với CLB TPHCM chiều qua (9/6), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho rằng việc thiếu quân số trong đợt tập trung này đã làm ảnh hưởng nhiều đến các phương án tập luyện.

“Việc thiếu người ảnh hưởng đến các bài tập của đội. Cả đội trong những ngày qua chủ yếu tập các bài về phòng ngự, tổ chức, cố gắng tăng khả năng kết dính giữa các cá nhân. Tôi cảm thấy thời gian tập trung chưa được sắp xếp hợp lý. Nhiều cầu thủ vẫn chưa thể tập trung cùng đội gây nên nhiều khó khăn”.

Tiền vệ của HAGL cũng đưa ra quan điểm cá nhân về việc các tuyển thủ Việt Nam cần cải thiện yếu tố thể lực nhiều hơn nữa để nghĩ tới những kết quả tốt sau này.

Xuân Trường , tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Tin bóng đá 10/6,Tuấn Anh,ĐT Việt Nam, tin hot 10/6, bóng đá việt nam,

Xuân Trường nói gì sau màn đối đầu với những đồng đội ở V.League?

Chia sẻ sau trận đấu giao hữu giữa tuyển liên quân TP.HCM với Gangwon FC chiều 9/6, Trường "híp" đã trải lòng: "Tuyển TP.HCM gặp Gangwon là một trận đấu thú vị. Tôi khoác áo CLB nước ngoài và được thi đấu với các đồng nghiệp Việt Nam, thực sự mang lại cho tôi nhiều cảm xúc".

Nhận xét về trận đấu giữa tuyển TP.HCM với Gangwon FC, Xuân Trường chỉ nói gắn gọn:  "Nhìn chung tôi thấy cả hai đội hôm nay đã chơi tốt, cố gắng cống hiến hết sức cho khán giả, người hâm mộ".

90 phút thi đấu trên sân, Xuân Trường cũng đã để lại nhiều ấn tượng. Sau trận này, chân chuyền người Tuyên Quang sẽ cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đối đầu với tuyển Jordan diễn ra ngày 13/6 trên sân Thống Nhất.

Công Phượng, Tuấn Anh cọ xát với 5 đội bóng Hàn Quốc trước thềm Sea Games

Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2017, đội U22 Việt Nam sẽ có lộ trình tập huấn và thi đấu cọ xát khá dày. Được biết VFF đã liên hệ để thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu với một số đội bóng Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội để đá giao hữu với Đội tuyển các ngôi sao K-League ở sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, toàn đội tiếp tục di chuyển sang Hàn Quốc để tập huấn cho đến ngày 11/8. Trong khoảng thời gian đó, U22 Việt Nam dự kiến sẽ đá thêm 3 trận giao hữu nữa ở xứ kim chi trước khi bay thằng sang Malaysia dự SEA Games 2017.

Bình Dương chiêu mộ thêm ngoại binh

Mới đây, đội bóng đất Thủ đã quyết định chia tay Sunday Emmanuel vì không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Thay thế anh sẽ là cầu thủ Diogo Junior Pereira - bản hợp đồng mới nhất của B.BD. Diogo năm nay 27 tuổi và cao 1m84, tiền vệ này chủ yếu thi đấu tại quê nhà Brazil trước khi cập bến B.BD.

Chia sẻ với báo giới, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Qua thử thách và một số trận đấu tập huấn, tôi thấy Diogo có lối chơi phù hợp với B.BD nên CLB sẽ tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil này. Còn hiệu quả thì chúng ta phải xem trên sân”. 

XEM THÊM

- HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu bất ngờ khiến bầu Đức không thể không suy nghĩ

- HLV TP.HCM: Xuân Trường không có cơ hội cạnh tranh ở Gangwon

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường tuyển việt nam ĐT Việt Nam Tin bóng đá 10/6 Tuấn Anh ĐT Việt Nam tin hot 10/6 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT