Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 16/3: Tiền đạo U20 Pháp nhận xét về Việt Nam

Thứ năm, 16/03/2017 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo U20 Pháp nhận xét về Việt Nam, Đài Loan thay đổi lực lượng trước trận gặp Việt Nam, Tuấn Anh khó trở lại cuối tuần này là những tin tức bóng đá tối 16/3.

Tiền đạo U20 Pháp nhận xét về Việt Nam

Chia sẻ trên Planet Futbol, tiền đạo U20 Pháp - Marcus Thuram đã dành sự khiêm tốn khi nói về Việt Nam. Marcus tâm sự: "Các bạn nghĩ rằng, chúng tôi may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ ký ư? Không! Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ đá với tất cả sức mạnh, kể cả khi gặp U20 Việt Nam. Đừng nghĩ nền bóng đá của họ thua xa nền bóng đá Pháp".Tin HOT bóng đá 16/3,U20 Pháp,U20 World Cup 2017,U20 Việt Nam,tin hot thể thao, điểm tin thể thao, bóng đá việt nam

Con trai của huyền thoại tuyển Pháp, Lilian Thuram cũng nói thêm: "Ngày trước, chúng tôi được các giáo viên ở trường học dạy rằng, con người Việt Nam rất kiên cường và có ý chí mạnh mẽ. Tôi đã xem qua trên youtube vài trận đấu họ đá ở giải U19 châu Á 2016, bạn cần hiểu rõ rằng, 1 đội bóng yếu sẽ không thể vào đến VCK U20 World Cup".

Thanh Hậu, Quang Hải có tên trong ĐT U20 Việt Nam

Chiều 16/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách tập trung U20 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U20 World Cup 2017. Bản danh sách này gồm 30 người, với nòng cốt chính là những cầu thủ giành vé vào bán kết Vòng chung kết U19 châu Á 2016.

Trong số những gương mặt nổi bật, không thể không nhắc tới Quang Hải, Văn Hậu, Minh Dĩ, Thái Quý (CLB Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại, Dương Văn Hào (Viettel) hay Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam (HAGL). 30 cầu thủ sẽ có khoảng thời gian 5 tuần tập luyện và chứng tỏ năng lực để lọt vào đội hình chính thức sẽ cùng HLV Hoàng Anh Tuấn sang Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Đài Loan làm mới đội hình để tái đấu tuyển Việt Nam

Với tham vọng tiến sâu tại vòng loại Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019, tuyển Đài Loan (Trung Quốc) đã thay cả HLV trưởng cũng như đổi mới đội hình. Được biết, ở lần tái đấu tới, Đài Loan chỉ mang sang 8 cầu thủ từng có mặt ở hai trận gặp Việt Nam trước đây. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV người Nhật Bản Kazuo Kuroda được tin tưởng dẫn dắt đội. Ông bắt đầu cầm quân từ đầu tháng 11/2016 và đã tạo ra những dấu ấn tích cực.

Tuấn Anh khó ra sân tại V.League vào cuối tuần này

Vào lúc 16h30 ngày 18/3 tới đây, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Vinh gặp chủ nhà SLNA tại vòng 10 V-League 2017. Tính tới thời điểm này, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội, nhưng theo tiết lộ của một thành viên BHL, thì cầu thủ gốc Thái Bình gần như chắc chắn chưa thể ra sân thi đấu trọn 90 phút...

Lí do là vì, Tuấn Anh chưa có được thể lực tốt nhất để đảm bảo thi đấu ở cường độ cao. Tuy nhiên, ban huấn luyện HAGL vẫn theo dõi kỹ và để ngỏ khả năng có quyết định cho anh "xuống núi" hay không. Nếu thể trạng đảm bảo, không loại trừ trường hợp, Tuấn Anh sẽ được vào thay người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 16/3 U20 Pháp U20 World Cup 2017 U20 Việt Nam tin hot thể thao điểm tin thể thao bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT