Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 13/4: Ronaldinho choáng ngợp về Việt Nam

Thứ năm, 13/04/2017 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldinho choáng ngợp về Việt Nam, sao Real có nguy cơ lỡ hẹn Siêu kinh điển, Dortmund bức xúc với UEFA là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 13/4.

Ronaldinho choáng ngợp về Việt Nam

Sáng ngày 13-4, cựu ngôi sao người Brazil Ronaldinho cùng 2 anh em Ronald De Boer, Frank De Boer đã tham dự buổi họp báo trong chương trình “Hành trình đón Cúp UEFA Champions League 2017" do Heineken tổ chức. Cả 3 cựu danh thủ đều nói lời cảm ơn và ấn tượng với cách họ được tiếp đón nồng hậu và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ tại Việt Nam.

Tin HOT bóng đá 13/4,Ronaldinho,bóng đá Việt Nam,tin bóng đá, tin cup c1, bong da cup c1, real madrid, barcelona,dortmund

Với riêng Ronaldinho, đây cũng đã là lần thứ 2 anh đặt chân đến VN sau lần đầu tiên vào năm 2008 cùng đội Olympic Brazil. Tại buổi nói chuyện, 'Rô vẩu' đã vui vẻ nhận xét một cách thẳng thắn: “Tôi vẫn chưa có nhiều thời giờ để đi khám phá đất nước bạn, nhưng tôi đang rất nôn nóng được “giết chết sự tò mò” dành cho VN. Ấn tượng ban đầu là tôi khá choáng ngợp trước tình trạng giao thông ở VN, với rất nhiều xe máy lưu thông”.

Sao Real có nguy cơ lỡ hẹn Siêu kinh điển

Trong chuyến làm khách trên sân Allianz Arena, chân sút Gareth Bale đã dính chấn thương và được HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút thứ 59 bằng tài năng trẻ Marco Asensio. Hiện chưa rõ tình hình của Bale ra sao. Nhưng theo những thông tin ban đầu, cựu cầu thủ Tottenham có thể sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tháng này. Trước đó, Bale vừa trở lại sân cỏ trong tháng 2 sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân dài hạn. Bản thân Bale cũng trấn an các fan rằng mình không gặp vấn đề gì quá tệ. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ rõ ràng sau khi các bác sỹ làm xét nghiệm tổng thể cho ngôi sao 27 tuổi.

Dortmund bức xúc với UEFA

Cho rằng LĐBĐ châu Âu đã không hợp lý khi bố trí trận đá lại chỉ một ngày sau vụ tấn công khủng bố khiến các cầu thủ Dortmund không có được tâm trạng thi đấu tốt nhất, trung vệ Sokratis của đội bóng áo vàng đen đã tỏ ra bức xúc khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Sokratis cho biết: “Họ [UEFA] phải hiểu rằng chúng tôi không phải động vật. Chúng tôi là những con người có gia đình, với những đứa trẻ. Chúng tôi không giống động vật. Tôi vui vì tất cả cầu thủ và đội ngũ nhân viên đều sống sót. Thật khó khăn để có thể bước ra sân và chơi bóng trong ngày hôm nay. Với tất cả mọi người, thật khó khăn để làm việc sau ngày hôm qua. Tôi hi vọng những gì đã xảy ra với chúng tôi sẽ không bao giờ xảy ra với người khác. Tôi hi vọng đây là lần cuối cùng”.

Barca khả năng mất thêm cầu thủ ở El Clasico

Nối tiếp nỗi thất vọng sau trận thua Juventus, CLB Barcelona đón thêm tin buồn khi hậu vệ Javier Mascherano dính chấn thương bắp chân. Trên trang chủ ở mạng xã hội, BLĐ Barca đã xác nhận thông tin này. Hiện tại vẫn chưa có thời gian cụ thể về chấn thương của cầu thủ người Argentina nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ hơn 2 tuần, qua đó bỏ lỡ trận lượt về với Juventus cũng như trận Siêu kinh điển với đại kình địch Real Madrid vào ngày 24/4 tới. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một tổn thất nặng nề cho Barca khi mà trước đó họ cũng không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar do bị treo giò vì án phạt.

Mourinho: 'M.U không cần Champions League'

Phát biểu trước báo giới, HLV người Bồ Đào Nha khẳng định nếu không dự sân chơi hàng đầu châu Âu thì Man Utd vẫn giữ vững hình ảnh và giá trị như bao lâu nay.

"Chúng tôi cần lẫn không cần. Không cần bởi vì Man Utd có bề dày lịch sử và giàu truyền thống hơn nhiều CLB đang đá ở Champions League. Nếu không thể dự giải đấu này trong bốn năm, thì điều đó cũng không làm sứt mẻ đến giá trị, hình ảnh của câu lạc bộ. Vì thế chúng tôi không cần Champions League. Tuy nhiên, MU cũng cần tham dự đấu trường này để tương xứng với giá trị và tham vọng của CLB", HLV Mourinho chia sẻ trước câu hỏi Man Utd có cần Champions League hay không.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 13/4 Ronaldinho bóng đá Việt Nam tin bóng đá tin cup c1 bong da cup c1 real madrid barcelona dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo