Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 11/3: Tuấn Anh đã sẵn sàng tái xuất V-League

Thứ bảy, 11/03/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh đã sẵn sàng tái xuất V-League, Chelsea có thể tới Việt Nam vào mùa hè 2017, Griezmann nói về việc tới M.U,... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 11/3.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trước Triều Tiên

Tuấn Anh đã sẵn sàng tái xuất V-League

CLB HAGL vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Theo xác nhận từ bác sĩ HAGL, Đồng Xuân Lâm, tiền vệ người Thái Bình đã đáp ứng được yêu cầu tập luyện, thi đấu. Không loại trừ khả năng, ngôi sao người Thái Bình sẽ ra sân trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa vào 17h00 chiều nay 11/3.

Chelsea có thể tới Việt Nam vào mùa Hè

Nguồn tin từ VFF cho biết một công ty môi giới đang liên hệ với Liên đoàn để tổ chức trận giao hữu của Chelsea với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào mùa Hè này. Mức giá dự kiến mà phía Chelsea đưa ra là khoảng 1 triệu bảng, chưa kể các chi phí khác. Nếu The Blues tới Việt Nam, đây sẽ là lần thứ 3 các ông lớn Ngoại hạng Anh, sau Manchester City và Arsenal tới du đấu Việt Nam.

HLV Hữu Thắng giải thích lý do không gọi Nguyên Mạnh

Bên cạnh án phạt của AFC, một lý do khiến Nguyên Mạnh không được triệu tập là đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Sau 8 vòng đầu tiên tại V.League mùa giải năm nay thủ môn này đã 16 lần vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, những sự lựa chọn khác của HLV Hữu Thắng như Huỳnh Tuấn Linh và Đặng Văn Lâm chơi khá ổn định trong màu áo CLB Than Quảng Ninh và Hải Phòng.

Griezmann từ chối M.U

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo người Pháp khẳng định đang rất hạnh phúc tại Atletico nên không có chuyện gia nhập M.U hay bất cứ đội bóng Anh nào vào mùa hè tới. Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều nguồn tin cho rằng MU đã sắp sửa có được chân sút người Pháp, nhằm bổ sung sức mạnh hàng công vốn đang phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Ibra.

chuyen nhuong, chuyen nhuong sang 11/3, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Ngoai hang Anh, La Liga

Huyền thoại Arsenal chê đội bóng cũ

Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo Pháo thủ, Ian Wright tin rằng thành tích yếu kém gần đây của Arsenal là do công tác chuyển nhượng còn nhiều vấn đề.

“Arsene Wenger từng nói đây là một trong những đội hình mạnh nhất mà ông từng có. Nhưng thực tế mới là sự chứng thực rõ ràng nhất và các cầu thủ đã khiến ông ấy mất đi nhiều uy tín. Dù Wenger vẫn đang cố gắng bảo vệ họ nhưng phải thấy rằng công tác chuyển nhượng của Arsenal hiện rất lúng túng. Đến tôi cũng có thể mua Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Họ đã không tìm được những viên ngọc quý như N'Golo Kante hay Riyad Mahrez", tờ The Sun trích lời cựu danh thủ 53 tuổi cho biết.

Pep lần đầu giật giải HLV của tháng ở Premier League

HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola lần đầu tiên giật giải HLV xuất sắc nhất tháng sau khi giúp Man City toàn thắng 3 trận trong tháng 2. Trong sự hoài nghi của giới mộ điệu, Guardiola đã có sự trở lại ấn tượng trong tháng 2 với thành tích toàn thắng ở Premier League. Man City đã đè bẹp West Ham 4-0 trước khi đánh bại Swansea 2-1 và Bournemouth 2-0. Trong tháng 2, cả Chelsea, Man Utd và West Brom đều thi đấu 3 trận và có thành tích thắng 2, hòa 1.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 11/3 tuấn Anh vòng 9 V-League Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League hagl đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo