Quảng cáo

Tin HOT 9/4: Cấp trên VFF ra văn bản về vấn đề trọng tài

Chủ nhật, 09/04/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cấp trên VFF ra văn bản về vấn đề trọng tài, tổ trọng tài bắt trận HAGL - Thanh Hóa bị kỷ luật cực nặng, U20 Việt Nam trở lại Hà Nội,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 9/4.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Cấp trên VFF ra văn bản về vấn đề trọng tài

Trong thời gian qua, những sai sót trong khâu điều hành của tổ trọng tài luôn là một trong những điềm trừ lớn nhất của V.League 2017. Trước thực trạng này, lãnh đạo Tổng cục TDTT đề nghị VFF phải chấn chỉnh công tác quản lý đội ngũ trọng tài. Nội dung yêu cầu gồm 3 vấn đề chính, trong đó đầu tiên là việc phân công trọng tài phải thực hiện đúng năng lực chuyên môn, phù hợp tiêu chí, quy trình đã ban hành.

Tổng cục TDTT cũng yêu cầu Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phối hợp chặt chẽ với Ban trọng tài để xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tổ chức giải nhằm đưa các giải đấu chuyên nghiệp mùa 2017 thành công.

tin bóng đá 9/4, tin thể thao 9/4, tin tức v-league, bóng đá v-league, hagl, trọng tài, thanh hóa,u20 việt nam

U20 Việt Nam trở lại Hà Nội

Ngày hôm qua (8/4), ĐT U20 Việt Nam đã kết thúc đợt tập huấn nâng cao nền tảng thể lực tại Nha Trang. Hôm nay, thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Đức từ ngày 16 đến 28/4. Được biết, sau khi trở lại Hà Nội, bên cạnh việc hoàn thành thủ tục xin cấp visa vào Đức, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục có những buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Cho đến thời điểm hiện tại, một số cầu thủ U20 Việt Nam như Tiến Dũng, Trọng Đại, Đức Chiến… vẫn đang bị đau nhẹ, cần thời gian để hồi phục.

Sợ bị tấn công, cầu thủ Thanh Hóa không dám rời khách sạn

Sau trận đấu đầy tranh cãi với HAGL tối qua 7/4, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã yêu cầu toàn đội ở lại khách sạn nghỉ ngơi, ‘nội bất xuất, ngoại bất nhập’ nhằm đảm bảo an toàn. Dự kiến trong sáng nay 9/4, đội bóng xứ Thanh mới lên đường ra sân bay trở về Thanh Hóa dưới sự bảo vệ chặt chẽ của lực lượng an ninh.

‘Sau trận đấu, một số cổ động viên Gia Lai đã vây quanh xe chở cầu thủ Thanh Hóa. Rất may là lực lượng cơ động phản ứng kịp thời nên chúng tôi lên xe về khách sạn an toàn’, hậu vệ Mai Tiến Thành cho biết.

Trọng tài bắt trận HAGL - Thanh Hóa bị kỷ luật cực nặng

Đây là thông tin được ông Dương Văn Hiền, Phó ban trọng tài quốc gia cho biết trên báo chí. Cụ thể, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng bị đình chỉ công tác từ vòng 13 V-League 2017.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, ông Dương Văn Hiền cho biết: “Về nguyên tắc do FIFA quy định thì án kỷ luật đối với trọng tài, trợ lý trọng tài không được công bố trước công luận. Với trường hợp của Nguyện và Hưng thì tôi có thể nói rằng họ sẽ bị tạm ngưng làm nhiệm vụ và chưa rõ đến khi nào mới được cầm còi lại. Trong giai đoạn tập huấn trọng tài giữa hai lượt đi và về của V-League 2017, ban trọng tài sẽ họp để đi đến án phạt cụ thể với hai trọng tài này”.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 9/4 tin thể thao 9/4 tin tức v-league bóng đá v-league hagl trọng tài thanh hóa u20 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo