Quảng cáo

Tin HOT 9/3: HLV Hoàng Anh Tuấn gửi ‘tối hậu thư’ cho U20 VN

Thứ năm, 09/03/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn gửi ‘tối hậu thư’ cho U20 Việt Nam, Bác sĩ thể thao người Đức sắp sang Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 9/3.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi ‘tối hậu thư’ cho U20 Việt Nam

Trước chiến dịch chuẩn bị cho VCK U20 thế giới 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định gửi thông điệp đến tất cả các học trò thông qua facebook.

"Chúng ta đã đổ rất nhiều mồ hôi và nước mắt, vất vả như thế nào! Cố gắng giữ lấy nó và tiếp tục bước về phía trước. 21/3/2017, cỗ máy bắt đầu khởi động lại cho ước mơ một lần nữa. Cửa vẫn mở cho tất cả mọi người nhưng khi giờ G đã điểm, ai đấy cho mình một lý do cho sự thiếu chuẩn bị đồng nghĩa tự mình đã rời khỏi cuộc chơi. Hãy chứng tỏ cho mọi người rằng tôi xứng đáng và sẵn sàng chiến đấu!!!".

Tin bóng đá 9/3,HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam,tin bong da việt nam,v-league, tin tuc v-league, u20 world cup,huy toàn,shb đà năng

Vào ngày 21/3 tới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung và lên đường sang Đức tập huấn. Đây được đánh giá là chuyến đi có ý nghĩa quan trọng với  ĐT U20 Việt Nam, trước khi bước vào hành trình World Cup vào tháng 5 năm nay.

Bác sĩ thể thao người Đức sắp sang Việt Nam

Cách đây chưa lâu,  VFF đã đạt được thỏa thuận với  chuyên gia hồi phục chấn thương người Đức, Pablo Lester Sawicky về việc sang Việt Nam đảm nhiệm chức vụ bác sĩ thể lực cho các ĐTQG. Vị bác sĩ 33 tuổi này từng học khoa Vật lý trị liệu tại đại học y Frankenthal (Đức) từ năm 2008 và tốt nghiệp năm 2011. Ông từng làm việc cho LĐBĐ Thái Lan cũng như CLB Sandhausen thuộc giải Bundesliga 2.

Việc bác sĩ Sawicky có mặt tại Việt Nam sớm sẽ là tin vui với ĐT Việt Nam, khi các cầu thủ có tầm ảnh hưởng trên tuyển như Tuấn Anh, Huy Toàn đang cần những sự chăm sóc đặc biệt để sớm trở lại.

Cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng nói về quả penalty của Suarez

Nói về quả phạt đền cuối hiệp 2 của Barca, cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng cho rằng trọng tài đã bị đánh lừa với màn ngã giả vờ “xuất sắc” của Suarez.

“Đây là quả phạt 11m oan uổng cho PSG. Suarez đã ăn vạ trong tình huống này. Bóng đá là môn thể thao đối kháng. Việc va chạm thân thể là bình thường. Trong tình huống này, Suarez đang băng đi với tốc độ cao. Anh ta đã nhảy cả hai chân lên và cố tình ngã ra ăn vạ.  Tay của cầu thủ PSG có chạm vào người Suarez nhưng không hề có động tác đẩy sau. Đúng ra, thay vì thổi 11m cho Barcelona thì trọng tài nên tặng cho Suarez một chiếc thẻ vàng vì hành vi đánh lừa trọng tài bằng cách giả vờ như bị đối phương phạm lỗi”, cựu trọng tài Đinh Văn Dũng chia sẻ.

SHB Đà Nẵng nhận tin vui từ tiền vệ Huy Toàn

Sau một thời gian dài phải tập riêng vì chấn thương gãy tay, tiền vệ Võ Huy Toàn đã mang lại tin vui cho SHB Đà Nẵng khi bình phục trở lại. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ 23 tuổi đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Nhiều khả năng Huy Toàn sẽ trở lại ở giai đoạn 2 khi SHB Đà Nẵng đăng ký bổ sung cầu thủ.

Một tin vui khác về nhân sự cho SHB Đà Nẵng là chân sút chủ lực Gaston Merlo đã bình phục 70% chấn thương gót chân. Hiện ngôi sao Argentina đang chờ các thủ tục nhập tịch để tái xuất sau khi giai đoạn lượt về V-League 2017 khởi tranh.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 9/3 HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam tin bong da việt nam v-league tin tuc v-league u20 world cup huy toàn shb đà năng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo