Quảng cáo

Tin HOT 4/5: HLV nội có ý kiến khi 11 cầu thủ HAGL lên tuyển

Thứ năm, 04/05/2017 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV nội có ý kiến khi 11 cầu thủ HAGL lên tuyển, HLV Lê Thụy Hải chê thuyền trưởng U20 Việt Nam, Quang Hải, Trọng Đại được rèn thêm thể lực ở U20 Việt Nam là những tin tức bóng đá có trong tối 4/5.

 

"Gọi 11 cầu thủ HAGL lên U22 Việt Nam là không cân bằng”

Mới đây, HLV Triệu Quang Hà đã có chia sẻ với báo giới về quyết định triệu tập 11 cầu thủ HAGL vào ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina sắp tới.

"Trong thành phần 23 cầu thủ tập trung lần này, có đến 11 cầu thủ của HAGL. Vấn đề này cũng cần xem xét lại khi nhiều câu lạc bộ, trung tâm bóng đá có cầu thủ giỏi. Thế nên, cũng cần có cơ hội cho các cầu thủ ở các CLB khác. Đó mới gọi là đội tuyển. Như thế sẽ cân bằng hơn giữa các cầu thủ tốt của các đội bóng".

HLV Triệu Quang Hà cũng phân tích thêm: "11 cầu thủ HAGL thì cũng có vị trí xứng đáng và có vị trí thì chưa xứng đáng. Điều này thì HLV trưởng nên có sự tính toán để tạo nên sự cân bằng ở đội tuyển. Qua đó có thể phát hiện ra nhiều nhân tố mới cho đội tuyển bởi bóng đá trẻ Việt Nam đang có sự phát triển mạnh với nhiều cầu thủ rất tốt".

Tin bóng đá 4/5, Tin bóng đá, bóng đá việt nam, u22 việt nam, u20 việt nam, hlv hữu thắng, hlv hoàng anh tuấn

HLV Lê Thụy Hải chê thuyền trưởng U20 Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây trên báo giới, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho biết ông rất bất ngờ và thấy khó hiểu với phương pháp huấn luyện của HLV đội U20 Việt Nam hiện tại là ông Hoàng Anh Tuấn.

“Phải khẳng định rằng ở tuổi 20 các cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những bài tập nặng, nếu họ có chế độ dinh dưỡng tốt, nghỉ ngơi phù hợp và được quản lý tốt. Tuy nhiên, việc tập thể lực cũng cần có giai đoạn, chu kỳ. Trong 3 tháng chuẩn bị cho U20 thế giới, tôi ngạc nhiên khi đến giờ này U20 Việt Nam vẫn tập thể lực và tập nặng thì không hợp lý, phải xem xét lại. Nên nhớ rằng cầu thủ Việt Nam không thể lấy thể lực để đọ với các đối thủ, mà phải dùng chiến chiến thuật, đá bằng cái đầu”.

HLV Lê Thụy Hải phấn tích thêm: “Khi tập nặng, các cầu thủ mất đi độ nhanh nhẹn, khó né tránh nên dễ bị chấn thương. Đó là chuyện bình thường. Một đội bóng có nhiều cầu thủ chấn thương không phải do thi đấu thì cũng lo lắm. Bởi như thế bước vào giải chúng ta lấy đâu người để đá. Tôi nói thật chỉ một vài trụ cột chấn thương đã ảnh hưởng tới sức mạnh của đội tuyển, khó đá lắm, mặc dù đương nhiên là các HLV luôn có phương án dự phòng”.

Quang Hải, Trọng Đại, Tấn Tài được rèn thêm thể lực ở U20 Việt Nam

Theo lịch tập luyện của U20 Việt Nam, các cầu thủ được nghỉ buổi tập thể lực sáng nay 4/5. Tuy nhiên một số cầu thủ vẫn xuống sân tập bổ trợ thêm về thể lực. Có thể kể đến như Đức Chinh, Văn Hậu, Trọng Đại... HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, các chuyên gia Đức khẳng định nhiều cầu thủ của U20 Việt Nam vẫn có thể cải thiện thêm thể lực hơn nữa. Điều này sẽ rất tốt cho VCK World Cup sắp tới.

Barca bận rộn hoàn tất 2 hợp đồng quan trọng

Ban lãnh đạo Barca sẽ có một tuần bận rộn để giữ chân các cầu thủ trụ cột, trong đó đáng chú ý nhất là việc đàm phán ký hợp đồng mới với tiền đạo Lionel Messi. Ngoài ra, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Andre ter Stegen thêm 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc câu lạc bộ xứ Catalan sẽ giữ chân thủ môn người Đức đến năm 30 tuổi.

Man Utd có Griezmann, Arsenal sẽ nguy to

Tờ Daily Mail cho hay, nếu Griezmann chính thức gia nhập Man United, Arsenal sẽ bị thiệt thòi hơn cả. Theo đó, Atletico Madrid sẽ dùng số tiền có được từ việc bán Griezmann để lôi kéo mục tiêu của Pháo thủ là Alexandre Lacazette và chính Alexis Sanchez để thay thế cho chân sút người Pháp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 4/5 Tin bóng đá bóng đá việt nam u22 việt nam u20 việt nam hlv hữu thắng hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT