Quảng cáo

Tin HOT 30/3: Báo chí Thái nói về thất bại của HLV Kiatisak

Thứ năm, 30/03/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Thái nói về thất bại của HLV Kiatisak, tuyển Việt Nam trả giá đắt, sao U20 Việt Nam đầu tiên bị loại,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 30/3.

Báo chí Thái nói về thất bại của HLV Kiatisak

Trước việc đội nhà đã phải nhận thêm 7 bàn thua tại vòng loại World Cup 2018 chỉ trong vòng ít ngày, giới truyền thông tại Thái Lan đã tỏ ra rất 'đau lòng' về chuyện này. Nhật báo hàng đầu Thái Lan Bangkok Post giật tít “Samurai hạ gục bầy voi” để bắt đầu bài viết về thất bại 0-4 của đội tuyển Thái Lan trước đội bóng giàu thành tích nhất châu Á.Tờ Bangkok Post dẫn lời HLV Kiatisuk của đội bóng đất Chùa Vàng: “Tôi xin lỗi người hâm mộ vì trận thua nặng nề. Nhật Bản quá mạnh. Chúng tôi nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, từ chỉ 2 cơ hội mà họ có được”.

Tin HOT 30/3,đt thái lan, HLV Kiatisak,vòng loại World Cup 2018,đt việt nam,hlv hữu thắng, u20 việt nam u17 hagl

Trong khi đó phiên bản Goal tiếng Thái nhận định trình độ của ĐT Thái Lan vẫn còn khoảng cách rất lớn với nhiều quốc gia tại châu Á. Sau 7 trận thuộc bảng B, vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á, Thái Lan thua 6 trận, chỉ hoà 1 và chỉ mới có 1 điểm duy nhất. Goal nhận định ĐT Thái Lan cần học hỏi nhiều hơn nữa để hướng tới một kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Tuyển Việt Nam trả giá đắt sau trận hòa Afghanistan

Phút 66 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải nằm sân đau đớn sau một pha va chạm với cầu thủ Afghanistan, anh đã không thể tiếp tục thi đấu và rời sân sau đó. Kết thúc trận đấu, các bác sĩ khám kỹ càng và kết luận Tiến Dũng bị tổn thương dây chằng và trật khớp, cần nghỉ 2 tuần để bình phục chấn thương.Đây thực sự là một tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), HLV Hữu Thắng cũng như CLB Viettel ở giải hạng Nhất, nơi anh đang thi đấu.

Sao U20 Việt Nam đầu tiên bị loại

Ngày hôm qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định gạch tên cầu thủ đầu tiên khỏi ĐT U20 Việt Nam. Và cái tên đó chính là cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh. Được biết Tuấn Anh sẽ có buổi tập cuối trong ngày hôm nay 30/3 trước khi trở về Séc. Tuấn Anh đã tập luyện rất nỗ lực trong khoảng 1 tuần vừa qua, song điều đó vẫn chưa đủ để BHL và HLV Hoàng Anh Tuấn cho phép anh ở lại.

Khóa 3 HAGL JMG sẽ 3 lần đối đầu U18 Mito tại Gia Lai

Theo tin mới nhận, đội U17 HAGL Arsenal JMG sẽ có 3 trận đấu với lứa cầu thủ trẻ tới từ Mito Hlkkyhock, nơi mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng từng thi đấu. Ngày 31/3, đội U18 Mito Hollyhock sẽ đáp chuyến bay từ TP.HCM lên Pleiku và có trận đấu giao hữu đầu tiên với U17 HAGL Arsenal JMG trên sân tập của học viện tại đại bản doanh Hàm Rồng vào lúc 15h00 ngày 1/4.

Chiều 2/4, U17 HAGL Arsenal JMG có trận đấu thứ hai với đối thủ này vào lúc 14h00 trên sân Pleiku. Trận đấu cuối cùng giữa U17 HAGL Arsenal JMG  và đội bóng trẻ Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 3/4. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của U18 Mito Hollyhock trong chuyến du đấu tại Việt Nam lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 30/3 đt thái lan HLV Kiatisak vòng loại World Cup 2018 đt việt nam hlv hữu thắng u20 việt nam u17 hagl chung kết u19 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT