Quảng cáo

Tin HOT 27/6: Cầu thủ Viettel hành hung đối thủ trên sân đấu

Thứ ba, 27/06/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Viettel hành hung đối thủ trên sân đấu, HLV Lê Thụy Hải nêu tên tân vương V.League 2017... là những thông tin bóng đá nổi bật sáng 27/6.

Cầu thủ Viettel hành hung đối thủ trên sân đấu

Tại giải hạng Nhì VĐQG, bạo lực đã xảy ra khi một số cầu thủ của Viettel B đã có màn xô xát với đồng nghiệp bên phía đội bóng đá trẻ Phù Đổng. Màn ẩu đả bắt nguồn từ tình huống phạm lỗi ở cuối trận của Viettel B. Thấy đồng đội nằm sân, các cầu thủ Phù Đổng đã không giữ được bình tĩnh và khơi mào vụ xô xát.

Số 4 của Viettel B là Đào Hùng Phong đã đấm thẳng vào mặt đối thủ trong sự phẫn nộ của các khán giả có mặt trên sân. Trận đấu bị gián đoạn khoảng một phút rưỡi vì hành động bạo lực của hai đội. Tuy nhiên trọng tài chỉ rút ra một thẻ vàng dành cho Hùng Phong.

tin bóng đá, tin bóng đá 27/6, HLV Lê Thụy Hải,V.League 2017, viettel, bóng đá việt nam

Cặp sao Đà Nẵng bình phục nhanh chóng, HLV Hữu Thắng mừng thầm

Sau thời gian dài ngồi ngoài dưỡng thương, bộ đôi sao trẻ của U20 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đã có thể tập luyện bình thường ở CLB chủ quản SHB Đà Nẵng.

Việc Đức Chinh và Tiến Dụng bình phục sớm là tín hiệu vui cho HLV Hữu Thắng. Khoảng 1 tuần nữa, ĐT U22 Việt Nam sẽ chính thức hội quân nhằm hướng tới tấm huy chương vàng Sea Games. Việc những quân bài quan trọng như Đức Chinh góp mặt sẽ giúp HLV Hữu Thắng thêm an tâm về lực lượng.

HLV Lê Thụy Hải nêu tên tân vương V.League 2017

Phát biểu trước báo giởi, nhà cầm quân lão làng cho hay: "Với lịch thi đấu ngắt quãng như hiện tại, FLC Thanh Hóa sẽ rất có lợi, bởi đội hình chính của đội bóng xứ Thanh thuộc dạng hàng đầu, nhưng lực lượng để quay vòng không dày và đồng đều như Hà Nội. Vì thế, FLC Thanh Hóa cần phải tận dụng thật tốt 2 trận đấu tới đây gặp TP.HCM và HAGL.

10 trận tiếp theo diễn ra tận sau SEA Games mới là then chốt, những nếu dắt lưng về điểm số ở 2 trận đấu trong cuối tháng 6 và đầu tháng 7, họ sẽ nắm giữ tâm lý cực lớn vì bắt đối phương ở thế bám đuổi". Cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải tin rằng, nếu đánh bại được Hà Nội ở vòng đấu 21, FLC Thanh Hóa sẽ lên ngôi vương.

Công Vinh tiếp tục 'rút ruột' B.Bình Dương

Cựu chân sút xứ Nghệ đã tiếp tục chiêu mộ cầu thủ từ đội bóng cũ Bình Dương trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Cụ thể, trước khi chuyển nhượng V.League giữa mùa giải đóng cửa (28/6), Chủ tịch Lê Công Vinh đã kịp mang về cho CLB TP.HCM thêm một tiền đạo là Trịnh Quang Vinh từ B.Bình Dương. Đây được xem là bản hợp đồng chất lượng mà Công Vinh bổ sung cho đội bóng.

Tuy thi đấu hàng tiền vệ nhưng Quang Vinh vẫn liên tục bùng nổ trong màu áo B.Bình Dương. Khi còn khoác áo đội bóng đất Thủ, Công Vinh chỉ là phương án dự bị cho cầu thủ sinh năm 1988 này. Quang Vinh thi đấu ở vị trí tiền vệ, từng chơi cho các CLB Thể Công, Thanh Hóa và Bình Dương. Do đó, anh được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin bóng đá 27/6 HLV Lê Thụy Hải V.League 2017 viettel bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT