Quảng cáo

Tin HOT 27/5: HLV Honduras bất an trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 27/05/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Honduras bất an trước trận gặp Việt Nam, Quang Hải không e ngại đối thủ, HLV Conte được Chelsea thưởng đậm,... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 27/5.

HLV Honduras bất an trước trận gặp Việt Nam

Trong một phát biểu mới đây trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U20 thế giới gặp Việt Nam, HLV của DTD U20 Honduras ông Tabora đã tỏ rõ sự bất an khi cho biết: “Tình thế bây giờ vẫn để ngỏ cho chúng tôi và U20 Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải thi đấu trận cuối với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Khi đó, tôi và các cộng sự sẽ xem xét tình huống tiến triển tới đâu và có kế hoạch tiếp theo.

Chúng tôi phải vực lại tinh thần toàn đội sau trận thua thứ 2 liên tiếp ở bảng đấu. Trận thua U20 New Zealand khiến chúng tôi bị bất lợi nhiều nhất về điểm số. Đặc biệt, chúng tôi cũng đang gặp vấn đề về thể lực, khi các cầu thủ đã trải qua một trận đấu căng sức với U20 New Zealand. Đây là những vấn đề phải giải quyết trước trận gặp U20 Việt Nam”.

U20 Việt Nam vs U20 Honduras,U20 Việt Nam,U20 Honduras,hlv tabora, hlv hoàng anh tuấn, quang hải, đội trưởng quang hải, arsenal,chelsea,MU

Quang Hải không e ngại đối thủ

Đội trưởng U20 Việt Nam không ngần ngại bày tỏ sự quyết tâm trước trận đấu quyết định với Honduras. "Tất cả những điều đánh giá chỉ là trên giấy, những gì ở trên sân mới là thật. Phải đến khi trận đấu kết thúc mới biết được. Hy vọng tôi và các đồng đội sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình.

Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều để duy trì cơ hội đi tiếp. U20 Việt Nam cũng đã vơi nỗi buồn thua Pháp. Đội bây giờ thoải mái hơn. Chúng tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa để có thể thắng trận cuối và nghĩ tới tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp”, Quang Hải chia sẻ.

Thủ quân Rooney đá xéo Tottenham

Sau khi dành chức vô địch Europa League, tiền đạo Wayne Rooney đã cố tình chọc ngoái Tottenham trên tờ Manchester Evening News: "Hãy nhìn Tottenham, có một mùa giải tuyệt vời, xếp thứ hai Ngoại hạng Anh và... không có danh hiệu nào. Chúng tôi cũng giống họ, có vẹ dự Champions League, nhưng có tới 2 danh hiệu".

Conte được Chelsea thưởng đậm trước đại chiến Arsenal

CLB Chelsea vừa quyết định gia hạn hợp đồng và tăng lương cho HLV Conte sau khi chiến lược gia người Ý giúp The Blues vô địch ngay mùa đầu dẫn dắt. Theo đó, chiến lược gia người Ý sẽ được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng đến hết năm 2021 cùng mức lương 9,5 triệu bảng Anh/mùa (tăng 3 triệu bảng). Hợp đồng sẽ được ký kết sau trận chung kết FA Cup bất chấp kết quả thế nào.

Động thái của Chelsea một phần vì tưởng thưởng cho những đóng góp của Conte mùa qua, một phần vì để ngăn chặn sự lôi kéo từ Inter Milan. Trước đó, CLB của Ý đã liên hệ muốn đưa Conte trở lại Serie A bằng mức lương 12,5 triệu bảng Anh/mùa.

Sanchez giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal

Mới đây, tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez được CĐV Arsenal bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Pháo thủ mùa giải 2016/17.  Đây là danh hiệu xứng đáng sau mùa giải 2016/17 bùng nổ của Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile này đã ghi tổng 29 bàn trên mọi mặt trận cho Pháo thủ.

Đây là lần thứ 2 trong 3 năm khoác áo Arsenal, Sanchez được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng. Mùa trước, Ozil giật danh hiệu này tuy nhiên mùa này, tiền vệ người Đức thậm chí không lọt được vào Top 3. Đứng sau Alexis Sanchez là Alex Oxlade-Chamberlain còn người cán đích thứ 3 trong cuộc bình chọn này là trung vệ người Pháp Laurent Koscielny.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Honduras U20 Việt Nam U20 Honduras hlv tabora hlv hoàng anh tuấn quang hải đội trưởng quang hải arsenal chelsea MU u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo