Quảng cáo

Tin HOT 25/3: HLV Afghanistan nói gì về ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 25/03/2017 08:40 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Afghanistan nói gì trước trận gặp Việt Nam?, Hữu Thắng lo ngại đối thủ, sao Hà Nội lên tuyển U20 Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 25/3.

HLV Afghanistan nói gì trước trận gặp Việt Nam?

Trận đấu với ĐT Việt Nam được xem như màn ra mắt chính thức của HLV Otto Pfister với Afghanistan. Do đó, nhà cầm quân người Đức tỏ ra tự tin: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc cùng nhau, nhưng mọi người tỏ ra rất chuyên nghiệp. Tất cả đều muốn chiến thắng khi ra sân. Sau trận thắng Singapore, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam và hy vọng sẽ mang chiến thắng về cho CĐV nhà”.

Với mục tiêu giành vé dự giải châu lục, LĐBĐ Afghanistan đã bổ nhiệm HLV lão làng Otto Pfister làm thuyền trưởng. Vị thuyền trường người Đức năm nay 79 tuổi, từng dẫn dắt rất nhiều ĐTQG nổi tiếng như Senegal, Ghana, Saudi Arabia, Bờ Biển Ngà, Cameroon… Thành tích nổi bật của ông là cùng Saudi Arabia dự World Cup 1998 và Togo dự World Cup 2006.


HLV Hữu Thắng cảnh báo các học trò về đối thủ Afghanistan

Trước khi bước vào trận đấu với Afghanistan tại vòng loại World Cup, tâm lý của tuyển Việt Nam không thực sự tốt khi đã để đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Đài Loan cầm hòa. Ngoài ra, lực lượng của ĐT Việt Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Văn Thắng, Văn Lâm cùng Trọng Hoàng gặp chấn thương, không thể sát cánh cùng đồng đội.

Chính vì vậy, HLV Hữu Thắng đã tỏ sự lo ngại khi phát biểu với báo giới: “Tôi đã xem băng hình 1 số trận đấu của Afghanistan và thấy rằng họ rất mạnh, chẳng thua kém gì các đội Iraq, Iran – những đội bóng hàng đầu của khu vực Tây Á. Đối thủ rất đáng gờm và trận đấu sắp tới lại thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, đấy là những khó khăn lớn với ĐT Việt Nam. Tuy vậy, tôi sẽ không tạo áp lực cho học trò trong trận đấu tới đây và muốn các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái về tinh thần nhất. Có như vậy thì mới mong thu được kết quả tốt”.

Quảng Hải lên tuyển U20 Việt Nam

Quang Hải và Thái Quý là hai cầu thủ tập trung muộn nhất cùng U20 Việt Nam do bận thi đấu bù vòng 9 VLeague trong màu áo Hà Nội FC. Tối 24/3, cả hai đã hội quân và ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Dù vừa phải trải qua lịch thi đấu dày đặc nhưng cả hai vẫn phải kiểm tra thể lực theo yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn. Bộ phận chuyên môn cũng sẽ kiểm tra chấn thương, thể lực của cầu thủ này để đưa ra giáo án phù hợp. “Không có ai là ngoại lệ. Trong đội, mọi người đều bình đẳng và có vai trò quan trọng như nhau bởi họ bình đẳng trước NHM và Tổ quốc”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Hà Nội sớm đoạt vé vào bán kết giải U19 quốc gia 2017

Trong cuộc đối đầu với SLNA chiều ngày 24/3, bàn thắng duy nhất của Văn Công ở phút 52 đã giúp U19 Hà Nội giành thắng lợi chung cuộc trước đối thủ với tỷ số 1-0. Kết quả này cũng giúp U19 Hà Nội sớm đoạt cho mình tấm vé vào bán kết tại giải đấu năm nay khi có 2 chiến thắng ở hai vòng đấu đầu tiên tại bảng đấu.

Ở trận đấu còn lại, U19 PVF đã vượt qua Khánh Hòa 3-0 để cạnh tranh tấm vé còn lại tại bảng B với SLNA. Chiều nay (25/3), VCK U19 quốc gia 2017 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A. Ở lượt trận đấu này, chủ nhà U19 Bình Định gặp U19 Viettel trong khi U19 Thừa Thiên Huế đối mặt với U19 Long An. Cả hai trận đấu cùng diễn ra vào lúc 15h30.

XEM THÊM

- Trường đoàn HAGL nói gì khi góp số đông cầu thủ lên tuyển?

- HAGL từng là nạn nhân của lối đá tiểu xảo tới từ U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT