Quảng cáo

Tin HOT 23/3: HLV Hữu Thắng chia tay hai trụ cột

Thứ năm, 23/03/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng chia tay hai trụ cột, Công Phượng được HLV Hữu Thắng khen nức nở, HLV Nhật Bản chỉ ra cầu thủ xuất sắc của Việt Nam, là những tin tức nổi bật sáng 23/3.

Player Loading...
VIDEO: Công Phượng gỡ hòa 1-1 cho ĐTVN

HLV Hữu Thắng chia tay hai trụ cột

Theo thông tin mới nhận từ HLV Hữu Thắng, 2 trụ cột của ĐT Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lê Văn Thắng sẽ không thể cùng các đồng đội di chuyển sang Tajikistan để làm khách của Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.  Thủ thành Đặng Văn Lâm bị chấn thương từ sau trận đấu giữa Hải Phòng và TP.HCM, trong khi đó, các bác sĩ khẳng định, Lê Văn Thắng phải mất ít nhất 4 tuần mới có thể thi đấu trở lại.

Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,tin bóng đá việt nam,Xuân Trường, ĐT Việt Nam, hlv hữu thắng, lương xuân trường, viêt nam 1-1 đài loan, công phượng,đài loan

Đây là mất mát rất lớn với HLV Hữu Thắng bởi Đặng Văn Lâm đang chứng tỏ được tài năng của mình và ngày một toả sáng hơn trong màu áo Hải Phòng. Người đồng đội của anh ở CLB đất Cảng, Lê Văn Thắng, thậm chí còn đóng vai trò quan trọng hơn, nhất là trong thời điểm ĐT Việt Nam đang rất thiếu thốn tiền đạo hay và các tiền vệ tấn công phải gánh vác một phần trách nhiệm ghi bàn.

Công Phượng được HLV Hữu Thắng khen nức nở

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò đã giúp tuyển Việt Nam thoát thua trước Đài Loan. Ông Thắng chia sẻ: “Như tôi đã nói trong cuộc họp báo trước trận đấu. Chúng ta nên tin tường và tạo cơ hội cho Công Phượng trở lại. Ngày hôm nay cậu ấy thi đấu rất tốt và tự tin. Tôi cho rằng bàn thắng của Phượng là một siêu phẩm. Trước trận đấu, tôi có dặn dò cầu thủ chơi cống hiến nhưng không nên để tự chấn thương. Đây là giao hữu, cả đội vẫn còn một trận quan trọng phía sau”.

HLV Nhật Bản chỉ ra cầu thủ xuất sắc của Việt Nam

Phát biểu sau trận đấu, HLV tuyển Đài Loan, Kazuo Kuroda đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Xuân Trường: "Chất lượng cầu thủ ĐT Việt Nam rất tốt, tôi đánh giá cao khả năng của tiền vệ số 7 (Xuân Trường), cầu thủ này đủ khả năng chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…. Nếu biết cố gắng cùng may mắn, anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.”

Văn Toàn nhận quà đặc biệt trước trận gặp Đài Loan

Sau buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc), Văn Toàn khá bất ngờ khi được fan nữ tặng bánh sinh nhật dù sang tháng 4 mới là sinh nhật của anh. Bản thân Toàn cũng khá bất ngờ vì món quà này. "Tháng 4 mới là sinh nhật của tôi. Tôi cũng không rõ tại sao lại được tặng món quà này", Văn Toàn chia sẻ trên đường ra xe.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao tin bóng đá việt nam Xuân Trường ĐT Việt Nam hlv hữu thắng lương xuân trường viêt nam 1-1 đài loan công phượng đài loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT