Quảng cáo

Tin HOT 22/6: CR7 tỏa sáng, ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào BK

Thứ năm, 22/06/2017 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào Bán kết, James Rodriguez chỉ muốn tới Man Utd, hé lộ số áo của Victor Lindelof,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 22/6.

Highlights: Nga 0-1 Bồ Đào Nha (Confed Cup 2017)

ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào Bán kết

Sau khi đã góp công trong cả 2 bàn thắng của Bồ Đào Nha trong trận ra quân ở Confederations Cup trước Mexico, Ronaldo lần đầu tiên ghi bàn tại giải năm nay khi đối đầu đội chủ nhà Nga. Một pha thoát người kèm để bật lên đánh đầu ở phút thứ 8 của CR7 mang lại bàn thắng duy nhất của trận đấu cho BĐN, qua đó giúp nhà vô địch châu Âu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp và rộng cửa vào bán kết tại Confed Cup năm nay.

Ở lượt cuối, Ronaldo và đồng đội chỉ cần thắng New Zealand là sẽ đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, Nga có thể phải "tử chiến" với Mexico ở lượt đấu cuối vòng bảng. Nếu thắng New Zealand để vượt lên xếp thứ hai, Mexico chỉ cần hòa đội chủ nhà trong cuộc đối đầu trực tiếp.

Tin bóng đá,Tin bóng đá 22/6,ronaldo, ĐT Bồ Đào Nha,confed cup, real madrid, MU, man utd, quỷ đỏ,tin chuyển nhượng

Ronaldo có thể suy nghĩ lại việc rời Real

Nguồn tin từ The Sun cho biết, tinh thần của Ronaldo đã thoải mái hơn nhiều sau khi Chủ tịch Florentino Perez công khai ủng hộ anh trong vụ cáo buộc trốn 16 triệu đôla tiền thuế. Một số đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha thổ lộ, siêu sao 32 tuổi tỏ ra phấn chấn và có thể suy nghĩ lại chuyện rời Real mùa hè này, như tuyên bố trước đó của anh.

Mourinho phản đối, Ronaldo hết cửa trở lại Man Utd

Theo Marca, HLV Jose Mourinho là người không đồng tình với việc đưa Ronaldo trở lại Man Utd. Khi còn dẫn dắt Real, "Người đặc biệt" vốn có mâu thuẫn với Ronaldo dẫn đến cuộc chia tay vào năm 2013.

Một lý do khác khiến Mourinho phản đối là Ronaldo không còn trẻ trong khi có giá quá cao. Để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại, Man Utd có thể tốn 220 triệu đôla phí chuyển nhượng, và 30 triệu lương mỗi năm.

James Rodriguez chỉ muốn tới Man Utd

Dù AC Milan chấp nhận chi 66 triệu đôla như yêu cầu của Real Madrid, James Rodriguez vẫn không muốn tới San Siro. Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ người Colombia thông qua người đại diện, khẳng định ưu tiên chọn Man Utd, thay vì Milan. Từ đầu mùa chuyển nhượng hè 2017, đội bóng của Mourinho chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào cho Vua phá lưới World Cup 2014. Cầu thủ Real duy nhất mà Man Utd tiếp cận là Morata.

Hé lộ số áo của Victor Lindelof ở Man United

Tờ Mirror tiết lộ, Lindelof nhiều khả năng sẽ được thừa hưởng chiếc áo đấu số 2 của Gary Neville. Sau khi Rafael da Silva chia tay sân Old Trafford để gia nhập Lyon thì số áo này bị bỏ trống. Một lựa chọn khả dĩ nữa cho Lindelof chính là áo số 15. Số này trước kia được Nemanja Vidic và cả huyền thoại đồng hương Jesper Blomqvist sử dụng.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng 22/6: M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng

- Real chấm 3 cái tên khủng để xây dựng Galacticos 3.0



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá 22/6 ronaldo ĐT Bồ Đào Nha confed cup real madrid MU man utd quỷ đỏ tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT