Quảng cáo

Lewandowski bất ngờ để mất danh hiệu Vua phá lưới

Chủ nhật, 21/05/2017 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lewandowski để mất danh hiệu Vua phá lưới, Kỷ lục chuyển nhượng của Real bị 'ném vào sọt rác’, Herrera nói về băng thủ quân là những thông tin có trong sáng 21/5.

Lewandoski cay đắng mất danh hiệu Vua phá lưới

Trước vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này, Robert Lewandowski vẫn là tay săn bàn số 1 với 30 pha lập công, nhiều hơn 1 so với Pierre Aubameyang. Tuy nhiên với việc tịt ngòi ở vòng đấu cuối Bundesliga trong khi đồng nghiệp Aubameyang lại rực sáng với một cú đúp, chân sút người Ba Lan đã cay đắng nhìn danh hiệu cá nhân lọt vào tay đối thủ.

Như vậy, ngôi sao người Ba Lan đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu mà anh đã giành được ở mùa giải trước. Còn với Aubameyang, đây có thể sẽ là một kỷ niệm đẹp trước khi anh từ giã SVĐ Signal Iduna Park để gia nhập một đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tin HOT 21/5, Lewandoski, Vua phá lưới, tin bóng đá 21/5, bundesliga,Pierre Aubameyang,MU, herrera

Herrera lên tiếng về việc trở thành đội trưởng M.U

Trước việc được tung hô sẽ trở thành thủ lĩnh Quỷ đỏ trong tương lai không xa, tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng cho biết mình chưa xứng đáng để trở thành đội trưởng của Man United một khi 'đàn anh' Wayne Rooney ra đi.

“Tôi rất biết ơn khi nghe thấy khả năng đó (làm đội trưởng M.U) từ những người hâm mộ, nhưng chúng ta biết rằng đó là một trọng trách vô cùng lớn lao”, tiền vệ Herrera nói với ESPN. “Các đội trưởng của CLB này đều là những huyền thoại. Hiện tại là Wayne Rooney và trước đó là Michael Carrick, Ryan Giggs, Nemanja Vidic. Đây đều là những cầu thủ và huyền thoại tuyệt vời của M.U.”

Bale trở lại ở vòng đấu cuối của Real

Trước chuyến làm khách tại vòng 38 La Liga gặp Malaga, CLB Real Madrid đã đón nhận tin mừng khi chân sút Gareth Bale đã bình phục hoàn toàn và đủ sức ra sân thi đấu. Bale đã bị rách bắp chân hồi tháng 4, buộc phải rời sân giữa chừng ở trận El Clasico với Barcelona. Sự trở lại của ngôi sao xứ Wales sẽ làm tăng sự nguy hiểm cho Real khi mà họ vẫn còn hai mặt trận La Liga và Champions League.

Ngoài Bale, một loạt cái tên khác như James Rodriguez, Dani Carvajal và Pepe đều đã trở lại tập luyện bình thường. Họ đều đã được Zidane điền vào danh sách 25 cầu thủ Los Blancos làm khách trên sân Malaga rạng sáng thứ 2 này.

HLV Barca nói về viễn cảnh Real vô địch

Trước báo giới, HLV Enrique cho rằng Real vô địch bởi Barca đã tự thua. “Còn mục tiêu duy nhất của chúng tôi bây giờ là giành chiến thắng và có được 3 điểm. Nếu nó là không đủ để vô địch, tôi sẽ chúc mừng Real. Chúng tôi đã không đạt tới mức độ cần phải có để nắm quyền tự quyết trong tay mình. Có một lằn ranh mong manh giữa thành công và thất bại. Nhưng dù không có trong tay lợi thế, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu cho chức vô địch đến khi giải đấu kết thúc.”

Kỷ lục chuyển nhượng của Real dành cho Mbappe bị Monaco ném vào ‘sọt rác’

Mùa này, Kylian Mbappe nổi lên như một tài năng trẻ hàng đầu Ligue 1, Champions League và thế giới. Chân sút 18 tuổi đã ghi tới 26 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều này đã giúp ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia thậm chi còn chơi trội hơn rất nhiều với lời đề nghị lên tới 103 triệu bảng. Song các nhà đương kim vô địch Champions League cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Monaco.

Thông điệp Mbappe không phải để bán được Chủ tịch Vadim Vasilyev phát đi. Ông khẳng định, sẽ không để ngôi sao đã có 6 pha lập công tại các trận đấu ở các vòng knock-out Champions League mùa 2016/17 ra đi với bất kỳ mức giá nào. “Mbappe là cầu thủ vô giá. Chúng tôi chỉ thảo luận về tương lai của Mbappe nếu cậu ấy thực sự muốn rời Monaco”, Vadim Vasilyev cho biết.

XEM THÊM

- Kết quả bóng đá 21/5: Bayern đăng quang, SerieA chưa ngã ngũ

- Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/5: Chờ tân vương La Liga

- Chuyển nhượng sáng 21/5: Thêm bằng chứng James sắp đến M.U

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 21/5 Lewandoski Vua phá lưới tin bóng đá 21/5 bundesliga Pierre Aubameyang MU herrera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT