Quảng cáo

Tin HOT 20/5: Hung thần của MU, Barca 'đe dọa' U20 Việt Nam

Thứ bảy, 20/05/2017 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hung thần của MU, Barca đe dọa U20 Việt Nam, các chuyên gia không kỳ vọng nhiều vào U20 Việt Nam, U20 Việt Nam được 'sát thủ' CLB Hải Phòng khen hết lời là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 20/5.

Hung thần của MU, Barca 'đe dọa' U20 Việt Nam

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Myer Bevan đã cho thấy khao khát của mình bằng cách ghi bàn vào lưới các đội U20 Việt Nam, Pháp hay Honduras để giúp U20 New Zealand tiến sâu tại FIFA U20 World Cup 2017. Bevan cho biết: "Tôi chưa bao giờ thi đấu tại World Cup. Một số đồng đội có kinh nghiệm tham dự trước đây đã cho tôi những lời khuyên bổ ích. Đây là giải đấu lớn và tôi hy vọng sẽ ra sân và ghi một số bàn thắng vào lưới các đối thủ".

Trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, Myer Bevan từng là một trong những sản phẩm xuất sắc của học viện bóng đá Nike - một chương trình đào tạo bóng đá có trụ sở đặt tại Anh với mục đích giúp các học viên tìm được những CLB chuyên nghiệp. Trong thời gian khoác áo đội bóng của học viện, tiền đạo này đã ghi 25 bàn vào lưới các đội trẻ của Man United, Arsenal, Barcelona, Inter Milan và các CLB đẳng cấp khác của thế giới.

tin bóng đá 20/5, bóng đá anh, bóng đá việt nam, u20 việt nam, u20 world cup, chelsea

Các chuyên gia hy vọng, nhưng không kỳ vọng nhiều vào U20 Việt Nam

Trước ngày ra quân của U20 Việt Nam ở vòng chung kết U20 thế giới, các chuyên gia bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn về cơ hội của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Chia sẻ với báo giới, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Dù rất hy vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đi tiếp vào vòng trong, nhưng tôi khuyên mọi người đừng quá kỳ vọng. Thậm chí nên nghĩ đến viễn cảnh U20 Việt Nam sẽ thua đậm tại giải. Điều tôi mong chờ là các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ thể hiện lối chơi ra sao để có thể tạo được ấn tượng tốt trong lần đầu góp mặt tại sân chơi thế giới. Đấy có lẽ là điều chúng ta mong chờ nhất ở đội U20 Việt Nam tại giải”.

Đồng quan điểm trên, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn và HLV Việt Thắng của PVF cũng mong muốn thầy trò Hoàng Anh Tuấn làm nên bất ngờ nhưng cả hai đều đánh giá ĐT U20 Việt Nam khó vượt qua vòng bảng ở giải đấu năm nay.

U20 Việt Nam được 'sát thủ' CLB Hải Phòng khen hết lời
Trước ngày U20 Việt Nam tham gia tranh tài tại FIFA World Cup 2017, tiền đạo Errol Stevens của Hải Phòng đã có những đánh giá và động viên dành cho đội tuyển trẻ Việt Nam. "Đối với U20 Việt Nam và việc giành quyền dự VCK U20 World Cup 2017, tôi phải chúc mừng họ rất nhiều. Đó thực sự là một thành tựu với bất kỳ nền bóng đá nào", ngoại binh Hải Phòng chia sẻ.
Stevens cũng đã theo dõi trận đấu giao hữu giữa U20 Việt Nam với U20 Argentina và đưa ra nhận xét rằng: "Đó là trận đấu chính thức đầu tiên mà tôi được tận mắt theo dõi các cầu thủ U20 Việt Nam. Tôi sẽ không bàn về mặt tỷ số vì U20 Argentina ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Điều quan trọng là, các bạn đã có được một trải nghiệm bổ ích và rút tỉa những bài học ý nghĩa để chuẩn bị cho giải đấu tại Hàn Quốc".

Higuain từng suýt phải bỏ mộng đá bóng

Trong cuộc họp báo mới đây của tờ Corierre dello Sport, chân sút có biệt danh “El Pipita” (Gã béo) nói về quá khứ gian khó khi từng mắc chứng bệnh viêm màng não hồi nhỏ khiến anh suýt phải từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp:

“Tôi không nhớ rõ, chỉ nghe mẹ kể lại, nhờ cha mẹ mà ngày hôm nay tôi đã có mặt ở đây. Họ đã nhanh chóng đưa tôi đi điều trị và đảm bảo mọi thứ tốt nhất. Đó là khoảnh khắc dạy cho tôi giá trị thật sự của cuộc sống,” Higuain ngậm ngùi.

Với phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập Juventus, Higuain đã cùng CLB này đoạt Coppa Italia và đang có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử nếu vô địch Serie A và Champions League cuối mùa này.

Conte tiết lộ đội trưởng mới của Chelsea

John Terry sẽ rời đội chủ sân Stamford Bridge khi mùa giải này khép lại và nhiều người đang háo hức biết tên của thủ quân mới của “The Blues”. Theo HLV Antonio Conte, trung vệ Gary Cahill – hiện là đội phó của nhà tân vô địch giải Ngoại hạng đủ sức cáng đáng trọng trách làm đội trưởng mới của CLB.

“Gary đang là đội phó của chúng tôi ở mùa giải này. Cậu ta luôn đeo băng thủ quân khi John không thi đấu. Chắc chắn Gary có đủ các phẩm chất để trở thành thủ lĩnh của Chelsea”, HLV Antonio Conte chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 20/5 bóng đá anh bóng đá việt nam u20 việt nam u20 world cup chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT