Quảng cáo

Tin HOT 20/4: Đã rõ lý do Samson hành hung đối thủ

Thứ năm, 20/04/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã rõ lý do Samson hành hung đối thủ, U20 Việt Nam nhận trận thua đầu tại Đức, Neymar, Reus òa khóc khi đội nhà bị loại,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 20/4.

Đã rõ lý do Samson hành hung đối thủ

Chiều ngày hôm qua 19/4, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đấm liên tiếp vào mặt một cầu thủ của Ceres-Negros tại bảng G - AFC Cup 2017. Chứng kiến hành động phi thể thao của Samson, trọng tài chính ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ của Hà Nội FC.

Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, Samson đã rất tức giận sau khi bị một cầu thủ của Philippines dùng lời lẽ xúc phạm. Thông tin từ ban huấn luyện CLB Hà Nội, lý do khiến Samson nổi khùng và tấn công cầu thủ đối phương là do anh bị cầu thủ Ceres Negros đưa ra những lời lẽ kỳ thị. Chơi thiếu người, không bất ngờ khi Hà Nội FC đã phải nhận thất bại chung cuộc 2-6.

tin bóng đá 20/4, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, hoàng vũ samson, hà nội fc, v-league,champions league

U20 Việt Nam nhận trận thua đầu tại Đức

Tối ngày 19/4, U20 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Đức gặp U23 Borussia Moenchengladbach. Trước đối thủ nhỉnh hơn về chuyên môn, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể có được một kết quả khả quan khi thất bại với tỷ số chung cuộc 0-1.

Ở trận này, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không bị cuốn vào lối chơi nhanh của đối thủ mà thi đấu khá bình tĩnh, chờ đợi cơ hội. Tuy nhiên, hàng công dứt điểm còn thiếu hiệu quả khiến U20 Việt Nam 'mở hàng' bằng một trận thua tại trời Âu. Dẫu sao, trận thua này cũng giúp U20 Việt Nam thu được nhiều điều bổ ích, để từ đó có phương án khắc phục cho trận đấu tới đây gặp U21 Roda JC (Hà Lan) vào ngày 23/4 tới.

Neymar, Reus òa khóc khi đội nhà bị loại

Sau thất bại 0-3 ở lượt đi, dù rất nỗ lực nhưng Neymar và các đồng đội vẫn không thể có được dù chỉ một bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở trận này, chân sút Brazil chỉ để lại dấu ấn là những tình huống bỏ lỡ trước khung thành Buffon, 1 tấm thẻ vàng, và nhìn đội nhà bị loại ở tứ kết Champions League.

Tan trận, tiền đạo người Brazil bật khóc nức nở. Các cầu thủ Juventus đã rất fair-play, hết lời vỗ về, động viên cầu thủ Barca. Ở trận đấu cùng giờ, tiền đạo Reus cũng không kiềm được nước mắt sau khi Dortmund bại trận lần hai trước Monaco với tỷ số 1-3.

Suarez làm lành với Chiellini

Luis Suarez từng là tâm điểm của sự chú ý sau khi có hành động cắn vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini ở World Cup 2014. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã có hành động khá thân thiện sau trận hòa 0-0 của Barca trước Juventus. Cụ thể, sau trận đấu Luis Suarez và Giorgio Chiellini tạo ra ấn tượng tốt đẹp bằng màn đổi áo giàu tình cảm. Cả hai cũng dành cho nhau những cái ôm thân thiện như chưa có gì xảy ra trước đó.

XEM THÊM

- Bốc thăm bán kết cúp C1 Champions League diễn ra khi nào?

- Mãnh hổ Falcao lập kỳ tích chưa từng có tại Champions League

- Rooney trở lại, De Gea bị bỏ ngỏ tại tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 20/4 điểm tin thể thao tin tức thể thao tin tức bóng đá hoàng vũ samson hà nội fc v-league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT