Quảng cáo

Tin HOT 2/5: Trưởng đoàn HAGL hé lộ ngoại binh mới của CLB

Thứ ba, 02/05/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn HAGL nói về ngoại binh mới của HAGL, HLV Hoàng Anh Tuấn kể tên người thay vị trí Tiến Dụng là những tin tức bóng đá có trong tối 2/5.

Trưởng đoàn HAGL nói về ngoại binh mới của HAGL

Phát biểu trước báo giới, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Chúng tôi đang cần bổ sung chiều cao cho hàng thủ. Đó là cái thiếu lớn nhất và HAGL phải bù đắp vào, không thể để các em trẻ tiếp tục thiệt thòi chơi tốt nhưng thua bàn vì hàng thủ khiêm tốn chiều cao như những trận thua CLB TP.HCM hay FLC Thanh Hóa... Vì vậy, CLB đang bổ sung một ngoại binh cho vị trí này".

Cũng theo ông Tấn Anh, HAGL đã chấm được một trung vệ có chiều cao, sức mạnh và kỹ năng chơi bóng phù hợp. Một chút trục trặc về visa khiến cầu thủ người Brazil này chưa thể có mặt, nhưng “vấn đề không lớn”, dẫn lời ông Tấn Anh. Được biết tân binh HAGL đang nhắm đến có thể hình khá tốt, cao trên 1m85 và đặc biệt là có khả năng chuyền ngắn, phối hợp kỹ thuật ứng với lối chơi kỹ thuật thiên về kiểm soát bóng của đội. Dự kiến anh này sẽ trình diện ban huấn luyện HAGL ngày 15.5 tới.

tin bóng đá 2/5, bóng đá việt nam 2/5,HAGL, HLV Hoàng Anh Tuấn,trưởng đoàn nguyễn tấn anh, u20 việt nam,

HLV Hoàng Anh Tuấn kể tên người thay vị trí Tiến Dụng

Phát biểu sau một buổi tập gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình về phương án thay thế Tiến Dụng, cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng nơi tuyến giữa của U20 VN.

"Thật ra tôi có một số lăn tăn về một số cầu thủ gặp chấn thương, số khác bị ốm chưa hoàn toàn đạt thể lực 100%, tuy nhiên chất lượng các buổi tập đều rất tốt. Ở vị trí của Tiến Dụng thì chúng ta có rất nhiều người chơi. Và BHL U20 VN đang rà soát lại hết xem ai là một giải pháp tối ưu. Thanh Hậu có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Tiến Dụng. Tấn Tài, Trọng Đại cũng có thể chơi được. Đó có thể là Hoàng Nam, Thanh Hậu hoặc thậm chí là Quang Hải...".

Trung vệ Tiến Dũng chưa lành chấn thương

Trung vệ của Viettel được Hữu Thắng triệu tập vào U22 Việt Nam ngày 3/5 tới, trước đó anh đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Afghanistan ở vòng loại  Asian Cup 2019 diễn ra tối 28/3 tại Tajikistan. Theo các bác sĩ của đội tuyển, Tiến Dũng bị trật khớp và giãn dây chằng...

Tiến Dũng cần khoảng 2 tuần để bình phục hoàn toàn. Cho đến nay, chấn thương của Tiến Dũng đã hồi phục tốt, tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Việc HLV Hữu Thắng có điền tên Tiến Dũng vào danh sách thi đấu hay không còn phải chờ quá trình hồi phục của anh trong những ngày U22 tập trung.

HLV Hà Nội FC tự tin đi tiếp ở AFC CUP

“Chúng tôi đang gặp khó khi nhiều cầu thủ vắng mặt vì thẻ phạt và chấn thương. Tuy nhiên, CLB Hà Nội quyết tâm giành tấm vé đi tiếp”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết. Ở lượt cuối, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Felda United trên sân Mỹ Đình. Trước trận quyết định ngày 3/5, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

“Hiện chúng tôi chỉ có khoảng 15 người để tập luyện, không đủ đội hình để thi đấu đối kháng. Trận này, hà Nội sẽ gặp khó khi Samson phải vắng mặt vì án phạt, Gonzalo bị chấn thương, Loris cũng đang bất ổn và rất nhiều cầu thủ gặp các vấn đề khác nhau. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn trước khi trận đấu diễn ra”.

Trước đó, CLB Than Quảng Ninh đã khép lại hành trình tại AFC Cup năm nay bằng chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân khách của Yadanabon. Chung cuộc, thầy trò Phan Thanh Hùng xếp thứ 2 chung cuộc với 4 điểm sau 4 trận, ghi 10 bàn và để thủng lưới 9 lần.

Sự kiệnU20 Việt Nam - tin nóng U20 Việt Nam tại World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch thi đấu U20 Việt Nam dự U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc từ 20/5 - 11/6/2017. Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6. Lịch thi đấu kết quả, U20 Việt Nam đá U20 WC 2017
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá 2/5 bóng đá việt nam 2/5 HAGL HLV Hoàng Anh Tuấn trưởng đoàn nguyễn tấn anh u20 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT