Quảng cáo

Tin HOT 19/3: Sao U20 Việt Nam chia tay Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 19/03/2017 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Lý do Công Phượng 'tịt ngòi', Sao U20 Việt Nam chia tay Than Quảng Ninh, Federer vào chung kết Indian Wells là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 19/3.

Lý do Công Phượng 'tịt ngòi'

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, nguyên nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể ghi bàn trong trận HAGL thua SLNA tại vòng 10 V.League 2017 chiều qua 18/3 là do bị cầu thủ đối phương đá áp sát và không có khoảng trống để đi bóng. Ở trận này, Công Phượng cùng các đồng đội đã bị đối phương 'bắt bài' lối chơi và chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Tin HOT 19/3,tin hot thể thao, bóng đá việt nam,bóng đá v-league,hagl,U20 Việt Nam, Than Quảng Ninh,man city, liverpool, arsenal

Sao U20 Việt Nam chia tay Than Quảng Ninh

Trước thềm vòng 10 V-League, tiền vệ trẻ Bùi Tiến Dụng bất ngờ đăng dòng trạng thái cám ơn và chia tay đến các đồng đội, đàn anh tại Than Quảng Ninh. “Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn. Hỡi ơi các anh trai của em, em xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn chỉ bảo và giúp đỡ e trong 2 năm qua. Được tập luyện và thi đấu cùng tất cả các anh các thầy đó là một điều rất rất vinh dự và may mắn đối với em. Thôi e đi nhé các anh trai. Tạm biệt và hẹn gặp lại”, sao U20 Việt Nam sẻ.

Nhiều khả năng điểm đến của anh sẽ là SHB.Đà Nẵng. Đây được xem là nơi thích hợp bởi tuyến giữa đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang khá mỏng sau sự ra đi của cựu đội trưởng Nguyên Sa, về chính Than Quảng Ninh.

Coutinho lớn tiếng hù dọa Man City

Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định, Liverpool sẽ tìm mọi cách đánh bại Man City tại trận đấu thuộc vòng 29 Premier League diễn ra vào đêm nay 19/3. Theo tuyển thủ Brazil, đây là trận đấu rất quan trọng quyết định đến thứ hạng ở giải đấu hàng đầu nước Anh này.

Arsenal đón thêm hung tin sau trận thua West Brom

Tối qua 18/3, Arsenal bất ngờ để thua West Brom với tỷ số 1-3 ở trận đấu thuộc vòng 29 Premier League. Nỗi buồn thất bại của “Pháo thủ” như bị nhân đôi khi thủ thành Petr Cech đã dính chấn thương khá nghiêm trọng. Hiện tình hình thương tích của “người gác đền” 34 tuổi chưa được tiết lộ.

Federer vào chung kết Indian Wells

Sau khi không phải đấu tứ kết vì đối thủ Nick Kyrgios bỏ cuộc do ngộ độc thực phẩm, Roger Federer tiếp tục dễ dàng giành vé vượt qua bán kết bằng thắng lợi 6-1, 7-6 (7-4) trước tay vợt số 18 thế giới người Mỹ Jack Sock.

Ở trận bán kết còn lại, tay vợt số ba thế giới Stan Wawrinka đánh bại Pablo Carreno Busta của Tây Ban Nha với tỷ số 6-3, 6-2.  Chung kết giải BNP Paribas Open (Indian Wells Masters) là cuộc đối đầu thứ 23 giữa hai tay vợt nổi tiếng của Thụy Sĩ. Trước đó, Wawrinka chỉ có ba chiến thắng. Trong lần chạm trán gần đây nhất, Wawrinka thua Federer ở bán kết Australia Mở rộng 2017 sau năm set.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT 19/3 tin hot thể thao bóng đá việt nam bóng đá v-league hagl U20 Việt Nam Than Quảng Ninh man city liverpool arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo