Quảng cáo

Tin HOT 16/3: VFF để ngỏ kế hoạch đá giao hữu với Argentina

Thứ năm, 16/03/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chưa xác nhận kế hoạch đá giao hữu với U.20 Argentina, HAGL mất cầu thủ ở vòng 10 V-League vì lý do đặc biệt, Bầu Tú nói về U20 Việt Nam là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 16/3.

VFF chưa xác nhận kế hoạch đá giao hữu với U.20 Argentina

Thông tin về việc ĐT U20 Argentina lên kế hoạch đá giao hữu tại Việt Nam đã xuất hiện trong thời gian gần đây, nhất là khi HLV trưởng U.20 Argentina Claudio Ubeda cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Tuy nhiên, kế hoạch trên vẫn đang ở mức ý tưởng và chưa thể trở thành một văn bản cụ thể.

Hiện tại, VFF vẫn đang có bước đi cẩn trọng về chuyện này. Các vấn đề liên quan tới tài chính, bản quyền, di chuyển, ăn ở… đang gây trở ngại trong công tác đàm phán giữa liên đoàn bóng đá hai nước.  Trả lời sau lễ bốc thăm chiều ngày 16.4, ông Trần Quốc Tuấn chỉ trả lời lấp lửng: "Sẽ cố gắng tốt nhất để đội có đối tượng tập huấn trước giải". Song song đó, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng cho biết VFF vẫn chưa chốt hợp đồng 2 trận giao hữu với U.20 Argentina.

Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,U20 Việt Nam,đt việt nam,SEA Games,hagl,Bóng đá Việt Nam, tin nóng V League, bóng đá V League

HAGL mất cầu thủ ở vòng 10 V-League vì lý do đặc biệt

Tại vòng 10 V.League, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn đến sân Vinh của đối thủ SLNA. Trong chuyến Bắc tiến này, đội bóng phố Núi sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ A Hoàng. Tân tuyển thủ ĐTQG sắp làm "chuyện đại sự" ở tuổi 22 khi đón cô dâu Giang Hiền về "chung một nhà". Được biết, lễ ăn hỏi của A Hoàng và Giang Hiền sẽ được tổ chức vào ngày 18/3, trùng với ngày HAGL sẽ làm khách tại sân Vinh. Và có lẽ một chiến thắng sẽ là một món quà không thể tốt đẹp hơn mà các đồng đội dành tặng A Hoàng trong ngày vui của mình.

Một tin không vui cho đội bóng phố Núi, khi ngoài A Hoàng, HAGL cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Đăng Tuấn do anh mới gặp chấn thương cơ đùi. Trận đấu tới được dự báo sẽ tương đối khó khăn cho đội Gỗ.

Bầu Tú nói về U20 Việt Nam

Trong một phát biểu mới đây, bầu Tú đã tin tưởng thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tái hiện kỳ tích của ĐT futsal Việt Nam khi ra sân chơi thế giới. "Từ khi U20 Việt Nam giành quyền dự World Cup tôi đã tâm sự và nói với HLV Hoàng Anh Tuấn rằng: 'U20 Việt Nam sẽ giành vé vào vòng 1/8 World Cup như cách ĐT Futsal đã làm được'.

Với các đối thủ mà chúng ta sẽ phải đối đầu ở giải đấu sắp tới, tôi tin và hy vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có mặt ở vòng 1/8. Không giành được vé vào trực tiếp thì cũng sẽ giành được tấm vé cho đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, y chang cách mà ĐT Futsal Việt Nam đã làm được", bầu Tú chia sẻ.

Xuân Trường sẵn sàng tái xuất cùng Gangwon FC và ĐT Việt Nam

Kể từ khi bình phục chấn thương lật cổ chân, Xuân Trường đã nuốt trọn giáo án trong những buổi tập của Gangwon FC trong những ngày gần đây. Chân sút người Tuyên Quang thậm chí còn hoàn thành tốt những bài tập đối kháng đòi hỏi sự tranh chấp, va chạm mạnh.

Trao đổi với báo chí trong nước, trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường đang hy vọng có thể được ra sân thi đấu cho Gangwon FC ở lượt trận ngày 18/3 trước khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 vào ngày 19/3 tới. Theo người đại diện của đội bóng phố Núi, với tình trạng cơ thể như hiện nay, Xuân Trường đủ khả năng ra sân ở trận giao hữu Việt Nam gặp Đài Loan vào ngày 22/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao U20 Việt Nam đt việt nam SEA Games hagl Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT