Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 9/2: HLV Hữu Thắng tuyên bố giấu bài tại vòng loại U23 châu Á

Thứ năm, 09/02/2017 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng tuyên bố giấu bài tại vòng loại U23 châu Á,Sao Ngoại hạng Anh đổ bộ V-League,... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 9/2.

Sao Ngoại hạng Anh đổ bộ V-League

Theo những thông tin được giới truyền thông đăng tải, Eddie Johnson - người từng chơi ở Premier League trong màu áo Fulham (2008-2011)...đã thông qua người đại diện để đánh tiếng sang V.League chơi bóng. Tiền đạo này từng tham dự VCK World Cup 2006 trong màu áo ĐT Mỹ.

Hiện tại đã có một số CLB V.League và cả Thai League đang tiếp nhận hồ sơ của  lão tướng này. Thời còn khoác áo ĐT Mỹ, Johnson đã thi đấu 63 trận và có được 19 bàn thắng.

Tin bóng đá HOT chiều 9/2, V-League,hagl,u23 việt nam,u23 châu á, hlv hữu thắng,SEA Games 29

HLV Hữu Thắng tuyên bố giấu bài tại vòng loại U23 châu Á

Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ tập trung cho mục tiêu giành vàng SEA Games 29 sắp tới.

“Tôi vui vì Việt Nam được chọn đăng cai một bảng của vòng loại diễn ra từ 15 – 23/7. 42 đội chia làm 9 bảng. Chúng ta chưa biết sẽ gặp ai vì còn đợi kết quả bốc thăm nhưng đây sẽ là cơ hội rất tốt trước khi dự SEA Games 29 vào cuối tháng 8. Tôi mong muốn các cầu thủ trẻ chơi tốt ở vòng bảng này nhưng ban huấn luyện cũng phải tính toán cho kỹ. Nếu chúng ta bung hết sức, tung ra nhân sự tốt nhất, đội hình tốt nhất thì các đối thủ khác ở SEA Games sẽ bắt bài vì họ sẽ nghiên cứu rất kỹ Việt Nam. Với tôi, mục tiêu quan trọng nhất của năm nay là SEA Games”.

HLV Hữu Thắng giúp HAGL hưởng lợi trước trận gặp XSKT Cần Thơ

Theo giới chuyên môn nhận định, chiến thắng của ĐT U23 Việt Nam trước U23 Malaysia đã có tác động khá tích cực tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL. Không chỉ Công Phượng lấy lại sự tự tin mà các đồng đội của anh cũng thêm quyết tâm để chinh phục đối thủ ngang bằng về trình độ.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo chỉ hơn HAGL đúng có 1 điểm (2 điểm), trong khi đội bóng phố Núi đứng cuối bảng xếp hạng với 1 điểm. Đây sẽ là cơ hội tốt để HAGL giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH.

Hà Nội FC có viện binh trước trận gặp Đà Nẵng

Trước trận đấu được dự báo là không hề dễ dàng với đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V-League, đội bóng thủ đô Hà Nội FC đã đón nhận tin vui về sự trở lại của tiền vệ Moses Oloya. Ngôi sao Uganda đã trở về Hà Nội FC sau khi giải vô địch các Quốc gia châu Phi 2017 kết thúc. Sự trở lại của Moses khiến BHL và NHM đội bóng thủ đô phần nào yên tâm hơn, khi mà chân sút Hoàng Vũ Samson đã không thể thi đấu vì án treo giò của VFF.

Indonesia tính đưa hàng loạt ngôi sao thi đấu tại châu Âu về đá SEA Games

Theo báo chí Indonesia, để chuẩn bị cho SEA Games 29, LĐBĐ nước này đang lên kế hoạch đưa khoảng 10 cầu thủ gốc Indonesia về khoác áo cho các ĐTQG. Nổi bật trong số này có thể kể vài cái tên như Emil Audero Mulyadi (Juventus, U19 Italia), Kevin Diks Bakarbessy (Fiorentina, U21 Hà Lan), Thom Haye (AZ  Alkmar, U21 Hà Lan), Darren Sidoel (U21 Ajax Amsterdam), Navarone Foor (Vitesse, U21 Hà Lan)...

Đáng chú ý nhất phải kể đến tiền đạo trẻ 19 tuổi Ezra Walian. Chân sút này từng được đào tạo ở Ajax và khoác áo U18 Hà Lan đã đồng ý khoác áo ĐTQG Indonesia. Walian được hứa hẹn sẽ là một sát thủ nguy hiểm tại SEA Games 29 sắp tới.

XEM THÊM

- Tránh được Thái Lan nhưng Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh tại vòng loại U23 châu Á

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- HLV Lê Thụy Hải chê chiến thắng của U23 VN

- Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT chiều 9/2 V-League hagl u23 việt nam u23 châu á hlv hữu thắng SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT