Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 16/2: HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về phong độ Công Phượng

Thứ năm, 16/02/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về phong độ của Công Phượng, Tuấn Anh trở lại, Benzema vượt kỷ lục ghi bàn của Henry là những tin tức thể thao nổi bật chiều 16/2.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cần Thơ

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về phong độ của Công Phượng

Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng vẫn chưa có gì tiến bộ dù đã ghi bàn ở hai trận đấu gần đây.

"Tại sao mọi người cứ nhắc tới chuyện "hồi sinh" Công Phượng? Em ấy mới 21, 22 thì phải mong đi lên, chứ sao lại mong trở lại như cũ? Đấy là điều tôi thấy rất lạ. Tôi thấy Công Phượng thì chưa có gì tiến bộ cả. Trước đây như thế, giờ như này thì không có gì tiến bộ.

Công Phượng cố gắng tìm lại cái cũ, mà những cái đó giờ không có gì là lạ. Vì cái cũ là lúc em 17, 18. Giờ 21, 22 tại sao vẫn đi tìm cái đó? Còn ở 1 trận đấu thì chưa có gì. Có thể rất hay nhưng đã thể hiện được mình chưa? Không phải cứ làm bàn là hay. Tôi ít muốn bàn tới Công Phượng, chỉ mong em ấy trở lại mạnh mẽ. Qua người thì được rồi, vẫn vậy thôi, còn sáng tạo, ngẫu hứng, chơi tập thể... chứ không phải cứ rê dắt”. Cựu thuyền trưởng Bình Dương tâm sự.

Tin bóng đá 16/2, điểm tin thể thao 16/2, công phượng,hagl,v-league,tuấn anh,công vinh,arsenal,mu

TP.HCM đón tiền đạo trở lại

Trong bối cảnh hàng công của TP.HCM đang rất khát bàn thắng (chỉ ghi 3 bàn ở 5 vòng đấu vừa qua), thì chủ tịch Công Vinh đón nhận tin vui khi “vua phá lưới” của đội trong mùa giải 2016 - tiền đạo Tuấn Anh chính thức trở lại. Trước đó, chân sút chủ lực của TP.HCM đã dính chấn thương và vắng mặt từ đầu mùa.

Trong buổi tập chiều 15/2, Tuấn Anh đã sẵn sàng vào sân thi đấu đối kháng cùng đồng đội. Cụ thể, cựu tiền đạo U23 Việt Nam còn ghi bàn thắng trong buổi tập nội bộ. Vòng 6 V.League 2017, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân Thống Nhất gặp đối thủ Long An.

Huyền thoại tuyển Đức chê trách Arsenal

Chứng kiến thất bại tan tác của Pháo thủ tại Munich, thủ thành huyền thoại người Đức Oliver Kahn đã lên tiếng khẳng định rằng ông chưa từng chứng kiến một đội bóng nào đến làm khách tại Allianz Arena mà chơi tệ hơn Arsenal vừa qua.

“Tôi chưa từng thấy đội bóng nào chơi tệ đến thế. Bayern đã phải đối diện với một đội chơi thảm họa khi không có bóng. Các cầu thủ Arsenal quá bị động, đặc biệt là Ozil. Màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal giống như thể họ chẳng còn coi trọng HLV của mình nữa”.

Benzema vượt qua kỷ lục ghi bàn của Henry

Với bàn thắng vào lưới Napoli, Karim Benzema của Real Madrid đã chính thức vượt qua người đồng hương Thierry Henry trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League.

Hiện tại chân sút Real Madrid đã có 51 pha lập công, hơn Henry 1 bàn. Khoảng cách của Benzema với người dẫn đầu Ruud van Nistelrooy chỉ còn là 5 bàn và anh hoàn toàn có thể bắt kịp kỷ lục đó.

HLV Mourinho sợ M.U sa lầy

Chia sẻ trước báo giới, Người đặc biệt lo ngại việc phải thi đấu tại 4 giải đấu sẽ khiến M.U  gặp những kết quả bất lợi.

“Chúng tôi không thể chọn giải đấu ở M.U. Vị thế của M.U thực sự phức tạp. Chúng tôi biết rằng Europa League là giải đấu mà M.U phải chơi vào thứ Năm và nó sẽ mang đến nhiều khó khăn. Các trận đấu ở FA Cup và Cúp Liên đoàn làm lịch thi đấu trở nên dày đặc. Nếu chúng tôi tiến triển trong các giải đấu, M.U sẽ gặp rắc rối lớn trong tháng Năm. Nhưng chúng tôi không thể lựa chọn đấu trường, M.U sinh ra là để chiến thắng. Europa League không phải là giải đấu M.U muốn chơi nhưng chúng tôi tôn trọng nó. Ngoài ra, Europa League là cơ hội khác để đến với Champions League dù đó là chặng đường dài”, Người đặc biệt tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 16/2 điểm tin thể thao 16/2 công phượng hagl v-league tuấn anh công vinh arsenal mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT