Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 2/3: HLV Enrique chia tay Barca

Thứ năm, 02/03/2017 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Enrique chia tay Barca, Real, Barca gây bất ngờ tại vòng 25 La Liga, một cầu thủ xin rời MU,.. là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 2/3

Chốt đối thủ của U20 Việt Nam

Sau một thời gian dài đàm phán, VFF đã chốt được kế hoạch tập huấn cho U20 Việt Nam tại Đức. Cụ thể, đội tuyển sẽ lên đường sang Đức từ ngày 16/4 tới ngày 28/4. Tại đây, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt có 3 trận giao hữu với các đối thủ U19 kết hợp U23 Borussia Monchengladbach, U20 kết hợp U23 Schalke 04 và U19 kết hợp U20 Fortuna Dusseldorf.

Tin bóng đá HOT 3/2,tin bóng đá, tin bóng đá VIệt nam,u20 việt nam,hlv hoàng anh tuấn,u20 world cup, real madrid, barca,mu,arsenal,chelsea

Real, Barca gây bất ngờ tại vòng 25 La Liga

Vòng đấu thứ 25 La Liga 2016/17 diễn ra rạng sáng 2/3 đã khép lại với những kết quả hoàn toàn bất ngờ. Barca được thi đấu trên sân nhà đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Sporting Gijon. Trong khi đó, dù được thi đấu tại Bernabeu, Real lại bị Las Palmas cầm chân với kết quả 3-3. Trận hòa này khiến Los Blancos bị đại kình địch Barca vượt qua trên BXH với nhiều hơn 1 điểm, tuy nhiên họ vẫn thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

HLV Enrique tuyên bố chia tay Barca

Ngay trận trận thắng Sporting Gijon tại vòng 25 La Liga, HLV Enrique đã bất ngờ tuyên bố chia tay Barca vào cuối mùa giải. Nhà cầm quân 46 tuổi cho biết: “Tôi muốn kết thúc buổi họp báo theo một cách khác như thường lệ. Tôi sẽ không còn dẫn dắt Barca ở mùa giải tới. Đó là một quyết định rất khó khăn của tôi. Tôi từng nghĩ sẽ gắn bó lâu dài với Barca nhưng đó chỉ là tôi nghĩ…”.

Luke Shaw xin rời MU

Theo The Sun, hậu vệ Luke Shaw được cho là đã đệ đơn lên lãnh đạo Quỷ đỏ để xin được phép rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Đây quả thật là một cái kết buồn dành cho cầu thủ từng nhận được nhiều kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ, khi anh gia nhập MU với mức giá 30 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014. Hiện tại, Shaw chỉ đang đứng thứ 4 trong sự lựa chọn của Mourinho cho một suất hậu vệ cánh.

Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến gặp Liverpool

HLV Arsene Wenger vừa mang tới tin vui cho CĐV Arsenal trước trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này khi đội bóng chào đón sự trở lại của Aaron Ramsey sau chấn thương và sẵn sàng ra sân  trong chuyến làm khách tại Anfield tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Chelsea chính thức gia hạn hợp đồng với Moses

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ chạy cánh, Victor Moses thêm hai năm, nâng thời gian anh phục vụ The Blues đến năm 2021. Với khả năng lên công về thủ tốt, Moses là cái tên được HLV Conte tin tưởng cho vị trí cầu thủ chạy cánh phải. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi người Nigeria đã ghi được 2 bàn sau 26 trận ra sân cho CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 3/2 tin bóng đá tin bóng đá VIệt nam u20 việt nam hlv hoàng anh tuấn u20 world cup real madrid barca mu arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT