Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 23/2: HAGL nói gì khi Long An ‘sa cơ’?

Thứ năm, 23/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL không vui khi Long An ‘sa cơ’, HLV Zidane nói gì sau thất bại, M.U nín thở chờ tin của Mkhitaryan,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 23/2.

HAGL không vui khi Long An ‘sa cơ’

Trước việc đội bóng Long An nhận án phạt rất nặng từ VFF vì hành vi phi thể thao ở trận đấu với TP HCM thuộc vòng 6 V-League, HAGL chính là đội bóng được hưởng lợi nhất khi Long An sẽ là đối thủ tại vòng 7 của họ.

Tuy nhiên có vẻ như đội bóng phố Núi lại không mấy vui vẻ khi đón nhận thông tin này. Theo chia sẻ từ một cầu thủ giấu tên, HAGL cũng không thoải mái khi đấu với đối thủ đang gặp khó khăn. “Sự thật, chúng tôi thắng họ không dễ. Nhưng đúng là phải đối diện với các đồng nghiệp như thế này thì cũng chẳng thoải mái gì”, một cầu thủ xin giấu tên cho biết.

Tới lượt GĐKT xin rút, Long An gặp nguy

Sau lá đơn từ chức của chủ tịch Võ Thành Nhiệm, tới lượt một nhân vật có ảnh hưởng tại Long An là Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc Sang cũng nộp đơn xin rút lui khỏi vị trí chỉ đạo của CLB. Trong bối cảnh, đội bóng miền Tây đang gặp tổn thất nhân sự vì án phạt của VFF, rõ ràng sự ra đi của ông Sang đã đẩy Long An vào cảnh không còn người đứng mũi chịu sào.

Theo chia sẻ của tân chủ tịch Nguyên Môn, Long An sẽ nỗ lực tìm người thay thế trong thời gian tới. “Nếu không có được HLV trưởng trong tuần này thì chúng tôi phải đăng ký trợ lý phụ trách đội. Muộn nhất thì tuần sau, Long An sẽ có HLV trưởng”, ông Môn đưa ra các khả năng.

HLV Zidane nói gì sau thất bại?

CLB Real Madrid đã có thất bại khá bất ngờ tại trận đấu bù La Liga trước đối thủ Valencia. Sau trận đấu, HLV Zidane đã hối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội có điểm.

“Chúng tôi đã làm không đủ. Chúng tôi đã thiếu sót quá nhiều trong ngày hôm nay. Đã có cơ hội cho chúng tôi gia tăng điểm số nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi đã phải trả giá. Trong vòng 10 phút đầu tiên chúng tôi đã không sẵn sàng cho trận đấu. Valencia đã tận dụng rất tốt 10 phút đó”, Zidane chia sẻ.

M.U nín thở chờ tin của Mkhitaryan

Chấn thương bất ngờ đã khiến tiền vệ Mkhitaryan không thể thi đấu và sớm rời sân ở trận đấu với St Etienne. Đáng chú ý, trước khi rời sân, Mkhitaryan chính là tác giả bàn mở tỉ số của trận đấu.

Nguồn tin của tờ Goal cho hay, với chấn thương vừa gặp phải, Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào cuối tuần này. Nếu điều này chính xác, đây thực sự sẽ là một tin không vui với BHL Quỷ đỏ, nhất là khi ngôi sao Armenia đang thi đấu rất vào phom. Bằng chứng là trong 4 trận gần nhất, Mkhitaryan đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng và kiến tạo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Long An Tin bóng đá 23.2 tin bóng đá việt nam v-league real madrid mu man utd quỷ đỏ real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo