Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/3: Thêm một cầu thủ muốn rời khỏi Arsenal

Thứ ba, 07/03/2017 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm một cầu thủ muốn rời Arsenal cùng Sanchez, Bale lý giải thất bại của bóng đá Anh tại cúp châu Âu,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 7/3.

Thêm một cầu thủ muốn rời Arsenal cùng Sanchez

Tờ The Times của Anh mới đây đưa tin, thủ môn David Ospina có kế hoạch tìm đội bóng mới cuối mùa này. Hiện tại, ngôi sao Colombia chỉ là lựa chọn số hai của HLV Wenger trước khung gỗ và đó là lý do khiến anh muốn chia tay Pháo thủ để tìm kiếm bến đỗ mới.

Hợp đồng của Ospina với Arsenal có thời hạn đến năm 2019, nhưng khả năng anh tìm điểm dừng chân mới trong mùa hè tới rất cao. Thủ môn người Colombia trở thành cầu thủ thứ hai được truyền thông Anh đưa vào danh sách muốn chia tay sân Emirates, sau trường hợp của Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại.

Tin bóng đá Anh 7/3, Arsenal, tin tuc ngoai hang anh,ngoai hang anh,MU,man utd,quỷ đỏ, pháo thủ, champions league, sanchez,wenger,mourinho

Bale lý giải thất bại của bóng đá Anh tại cúp châu Âu

Lý giải nguyên nhân thất bại của các đội bóng Anh tại sân chơi châu lục, cựu cầu thủ Tottenham Gareth Bale cho rằng việc phải ‘gồng mình’ ở đấu trường quốc nội đã khiến bóng đá Anh tự làm yếu mình khi đối đầu các CLB tại các quốc gia khác.

"Tôi biết vì sao các đội bóng Anh không còn thành công tại Champions League, nhưng điều này khó có thể thay đổi", Bale nói với Sport Mail. "Lý do chính ở giải đấu. Mỗi trận ở Ngoại hạng Anh khiến bạn phải chơi với 100% sức lực trong suốt 90 phút nếu không muốn chuốc lấy thất bại".

Toni Kroos mở cửa đến Old Trafford

Theo tờ báo của Tây Ban Nha Diario Gol, Toni Kroos đã tuyên bố nếu Real Madrid trắng tay ở mùa giải này, tiền vệ người Đức sẽ chuyển đến Man Utd thi đấu. Hiện tại, Kroos đang hạnh phúc tại Madrid nhưng một đề nghị “bom tấn” có thể khiến anh thay đổi.

Kroos lọt tầm ngắm của M.U khi HLV Mourinho xem anh như một sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải này. Ông tin rằng bộ ba Kroos, Herrera và Pogba đủ sức giúp Quỷ đỏ giành lại vinh quang ở mùa giải tới.

Sao Liverpool dự đoán thành tích của đội

Phát trên trang web chính thức của CLB, tiền vệ James Milner khẳng định: “Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ. Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại để xây chắc một vị trí trong Top 4. Chúng tôi vừa đánh bại Arsenal, đội bóng cạnh tranh trực tiếp.

Mục tiêu của Liverpool là giành 3 điểm trước Man City để củng cố một vị trí trong Top 4, đội bóng đã cải thiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành 3 điểm trước Man City để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 7/3 Arsenal tin tuc ngoai hang anh ngoai hang anh MU man utd quỷ đỏ pháo thủ champions league sanchez wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT