Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 6/3: HLV Conte xác nhận tương lai

Thứ hai, 06/03/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Conte xác nhận tương lai, ‘mục tiêu tin đồn’ trả lời về việc tới Arsenal, HLV Mourinho lý giải nguyên nhân Ibra sút hỏng phạt đền là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/3.

HLV Conte lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn về việc trở lại Serie A làm việc cho Juventus, HLV Antonio Conte đã lên tiếng về điều này. Dường như nhà cầm quân người Ý vẫn muốn chinh phục các giải đấu khác, song lúc này ông chưa có kế hoạch rời Chelsea.

"Trước hết tôi muốn cảm ơn vì những tình cảm của mọi người. Tuy nhiên trong tâm trí, tôi chắc chắc chắn sẽ tìm kiếm những trải nghiệm mới tại những quốc gia mới. Còn lúc này, tôi đang được trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời tại Anh, một giải đấu thật sự tuyệt vời. Tôi thật sự nghĩ vậy”, HLV Conte chia sẻ.

Tin bóng đá Anh,tin ngoại hạng anh,ngoại hạng anh,premier league,man utd,MU,quỷ đỏ,arsenal,chelsea,mourinho,wenger

‘Mục tiêu tin đồn’ nói về việc tới Arsenal

Trước những tin đồn về việc chuyển tới Arsenal thay HLV Wenger khi mùa giải năm nay khép lại,  HLV Max Allegri đã lên tiếng phản bác: “Tôi xin nhắc lại điều mà tôi đã từng nói. Đây là thông tin không đúng sự thực. Điều thứ 2, nếu có chuyện gì, tôi phải là người đầu tiên nắm được thông tin. Tôi vẫn còn hợp đồng với Juventus tới năm 2018.

Tôi không phải là người quyết định tương lai mà là Juventus. Họ sẽ quyết định bởi đó là cách mà chúng tôi đã làm việc trước đây. Khi thời gian trôi đi, chúng tôi sẽ cân nhắc điều cần làm, như những gì chúng tôi đã làm hồi năm ngoái. Nếu tin đồn là thật, Juventus phải là CLB biết rõ nhất. Hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện gì với Juventus cả”.

HLV Mourinho lý giải nguyên nhân Ibra sút hỏng phạt đền

Chia sẻ trước báo giới, Người đặc biệt cho rằng Ibra thực hiện hỏng cú đá phạt 11m trong trận gặp Bournemouth là do CLB ít được hưởng các quả phạt đền.

"Cậu ấy sút hỏng vì chúng tôi không tập đá 11m. Mà Man United làm gì có cơ hội để đá? 4 hay 5 tháng gì đó, chúng tôi đã không được hưởng lấy 1 quả phạt đền nào. Vì không có cơ hội, nên chúng tôi không tập sút. Pogba hay Ibrahimovic cũng vậy thôi. Tất cả đều không sẵn sàng trên chấm 11m nên sút trượt là chuyện bình thường", HLV Mourinho chia sẻ.

Những điểm đến lý tưởng của Sanchez nếu rời Arsenal

Alexis Sanchez đã quyết chí rời Arsenal sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Và NHM cũng đang đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Theo nhận định của giới chuyên môn, Man City đang là CLB nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Sanchez. Sanchez từng là học trò của Guardiola tại Barca, và anh rất quen thuộc với chiến thuật của ông thầy người Tây Ban Nha. Lối chơi không biết mệt mỏi của chân sút người Chile sẽ vô cùng thích hợp với triết lý bóng đá cường độ cao của Pep.

Bên cạnh đó, PSG, Juventus và các đội bóng giàu có của Trung Quốc cũng muốn chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

PSG hỏi mượn 'bệnh binh' của Liverpool

Tờ Mirror cho hay, gã khổng lồ của nước Pháp PSG đang có ý định hỏi mượn chân sút Sturridge bên phía Liverpool. Mùa này, Sturridge chỉ có 5 lần ra sân chính thức cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Trong tổng số 21 lần thi đấu cho đoàn quân của Jurgen Klopp, ngôi sao người Anh mới ghi được 6 bàn.

Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham

Tại vòng 27 Premier League, Tottenham đã xuất sắc vượt qua Everton với tỉ số 3-2. Trận này, tiền đạo Harry Kane chính là người chơi nổi bật nhất khi lập một cú đúp. Kane là tác giả của bàn mở tỉ số ở phút 20, trước khi nâng tỉ số lên 2-0 vào phút 56. Điều này giúp anh vươn lên dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với 19 bàn thắng. Tính trên mọi mặt trận, số bàn thắng mà Kane có được là 26, anh chỉ cần thêm 4 bàn nữa để san bằng thành tích mùa trước, và 7 bàn để bằng với thích tích ở mùa giải 2014-15.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh tin ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league man utd MU quỷ đỏ arsenal chelsea mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo