Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 4/4: Công Vinh có thể mua ngôi sao top 5 NHA

Thứ ba, 04/04/2017 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh có thể mua ngôi sao từng chơi cho CLB top 5 NHA, Huyền thoại M.U so sánh Arsenal với Chelsea, Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coman là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/4.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 30 Ngoại hạng Anh

Công Vinh có thể mua ngôi sao từng thi đấu cho Top 5 NHA

Tối ngày 3/4, ông Lê Công Vinh - quyền chủ tịch CLB TP HCM chính thức quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ Dyachenko, người đã có hành vi không đẹp trên sân cỏ. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, Công Vinh cho biết việc Dyachenko bị thanh lý hợp đồng sớm hoàn toàn do yếu tố chuyên môn.

Để thế chỗ Dyachenko, TP.HCM đang tích cực chiêu mộ ngoại binh từ châu Âu. Theo tìm hiểu, có thể một ngoại binh đến từ châu Âu, cụ thể là tiền đạo từng chơi bóng cho một CLB thuộc hàng top 5 của giải ngoại hạng Anh sẽ về với CLB TP HCM ở giai đoạn 2 của V-League 2017. Theo kế hoạch dự kiến, ngoại binh kể trên sẽ có mặt ở Việt Nam vào trung tuần tháng 4/2017 này để hoàn tất hợp đồng cũng như sớm tập luyện cùng CLB.

Tin bóng đá Anh 4/4,Công Vinh,lê công vinh,Tin bóng đá Anh,bóng đá Anh,ngoại hạng anh, MU,arsenal,chelsea,premier league

Huyền thoại M.U so sánh Arsenal với Chelsea

Mới đây, một thuyền thoại của đội chủ sân Old Trafford, Gary Neville khẳng định Arsenal là đội bóng vĩ đại hơn Chelsea dù thực tế họ đang gặp rất nhiều khó khăn ở những mùa giải gần đây.

“Arsenal ăn đứt Chelsea, cả về lối chơi, bề dày truyền thống lịch sử hay thậm chí so sánh về sân nhà hiện tại giữa hai đội. Mãi mãi là sự thật, dù các CĐV Chelsea có muốn hay không muốn thừa nhận, rằng CLB của họ không thể lớn bằng Arsenal. Thực ra tôi không phải có ý chê bai gì Chelsea, họ cũng khá tuyệt đó. Tuy nhiên, để nói rằng một đội bóng mới chỉ phất lên phát triển từ 10-15 năm qua có thể thực sự xứng tầm sánh ngang với những giá trị truyền thống lâu đời thì là một sự nực cười vô lý”, Gary Neville nhận định.

Liverpool mất ngôi sao số 1 tới hết mùa

Theo tin mới nhất, CLB Liverpool sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Sadio Mane tới hết mùa giải này. Ngôi sao Senegal đã gặp một chấn thương khá nặng sau pha va chạm mạnh với hậu vệ Leighton Baines của Everton ở trận derbey vùng Merseyside diễn ra vào hôm thứ Bảy vừa qua.

Các kết quả xét nghiệm cho thấy chân sút 24 tuổi đã bị tổn thương nghiêm trọng vùng đầu gối. Theo Sky Sports, Mane sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương này và đồng nghĩa với việc anh buộc phải nghỉ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2016/17. Đây thực sự là một tin tức tồi tệ với Liverpool khi Mane đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch chinh phục Top 4 của thầy trò Jurgen Klopp.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coman

Theo French Football, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Kingsley Coman. Cầu thủ người Pháp đang chơi cho Bayern theo dạng cho mượn từ Juventus nhưng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa này. Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996, trong khi đó Man City hay Chelsea đều sẵn sàng chồng đủ 45 triệu bảng để có ngôi sao 20 tuổi.

Không những vậy, Arsenal cũng đã nhắm tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Theo  tờ Mirror, đội chủ sân Emirates cần ngôi sao người Colombia để thay thế cho sự ra đi của Mesut Ozil. Bản hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và Pháo thủ hiện đang gặp bế tắc và nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang một CLB khác trong mùa hè này

Đối thủ hết lời khen ngợi Ibra trước đại chiến

Phát biểu trước báo giới, HLV Koeman khẳng định tiền đạo Ibrahimovic vẫn đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới và việc anh tỏa sáng rực rỡ tại Premier League không phải điều khó hiểu.

“Tôi từng dẫn dắt Ibrahimovic khi cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy từng gặp nhiều khó khăn nhưng đó là điều bình thường. Tôi không ngạc nhiên về tầm ảnh hưởng của cậu ấy tại Premier League vì cậu ấy có tài và có sức mạnh phi thường. Ibra cũng là một trong những người có tâm lý rắn rỏi nhất mà tôi từng biết. Đến giờ tôi vẫn còn ngưỡng mộ cậu ấy. Dù đã luống tuổi nhưng Ibra vẫn thể hiện được tầm quan trọng với đội bóng và ghi được bàn thắng. Điều đó cho thấy cậu ấy vẫn đang là một trong những tiền đạo hay nhất hiện nay”.

XEM THÊM:

- ĐHTB vòng 30 Ngoại hạng Anh: Có sao M.U, Chelsea, Liverpool

- Nóng: M.U đồng ý bán De Gea cho Real với giá kỷ lục

- Tin bóng đá Anh 1/4: M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại 'người cũ'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 4/4 Công Vinh lê công vinh Tin bóng đá Anh bóng đá Anh ngoại hạng anh MU arsenal chelsea premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT