Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 31/10: MU mất thêm cầu thủ, Mourinho nhắm trung vệ thép Real

Thứ hai, 31/10/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Premier League chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới, MU nhận thêm hung tin về nhân sự, Liverpool chi đậm nâng cấp hàng thủ,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 31/10.

Premier League chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới

Cựu danh thủ của Newcastle và tuyển Anh, Alan Shearer mới đây đã cho rằng giải Ngoại hạng Anh chỉ còn một cầu thủ duy nhất có đẳng cấp thế giới là Sergio Aguero. "Aguero là một thiên tài. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất mà Ngoại hạng Anh đang có", Shearer đánh giá.

Shearer đưa ra nhận xét sau khi chứng kiến Aguero lập cú đúp cho Man City trong trận đấu với West Brom cuối tuần qua. "Số 10" ghi bàn đầu cho Man City bằng một cú sút từ góc hẹp, còn bàn sau đến từ cú cứa lòng sát mép vòng cấm sau khi đảo qua hậu vệ đội chủ nhà.

 tin tức bóng đá Anh 31/10,  tin tức bóng đá Anh, điểm tin bóng đá Anh, man utd, arsenal, MU, man city, chelsea,ngoại hạng anh, mourinho, pep guardiola

Aguero nhận được lời khen ngợi từ Alan Shearer

Mourinho muốn có trung vệ thép của Real

Tờ The Sun mới đây đã khẳng định, CLB M.U sẽ hỏi mua trung vệ Pepe của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Trung vệ Pepe vừa trải qua một mùa giải thành công. Anh vô địch Champions League cùng Real Madrid và lên ngôi cùng ĐT Bồ Đào Nha ở VCK EURO 2016. Kinh nghiệm là thứ mà cầu thủ 33 tuổi có thừa. Ngôi sao người Bồ cũng có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng ở Premier League. Mourinho đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đồng hương và đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ chi tiền để sở hữu cầu thủ này. Lời đề nghị của Man đỏ dự kiến vào khoảng 20 triệu bảng.

Costa vượt mặt Aguero

Với pha làm bàn tuyệt đẹp vào lưới Southampton trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại vòng 10 Premier League diễn ra vào đêm qua, tiền đạo Diego Costa đã chinh phục thêm một cột mốc mới tại giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, chân sút Tây Ban Nha đã có pha lập công thứ 40 tại Premier League sau 64 lần ra sân tốt hơn Sergio Aguero (71 lần)

Thành tích trên giúp cho ngôi sao gốc Brazil của Chelsea vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách những cầu thủ đạt đến cột mốc này nhanh nhất lịch sử Premier League. 5 cầu thủ xếp trên Costa trong danh sách này bao gồm Andy Cole, Alan Shearer, Fernando Torres, Kevin Philipps và Van Nistelrooy.

MU nhận thêm hung tin về nhân sự

Tờ The Sun cho hay, ngôi sao chạy cánh Antonio Valencia sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật tay. Trước đó, cầu thủ đa năng người Ecuador đã bị gãy tay trong trận đấu với Man City tại EFL Cup hồi giữa tuần trước.
Đây là một tin không hề vui với MU bởi trước đó Eric Bailly, một trụ cột khác nơi hàng phòng ngự, cũng bị chấn thương đầu gối và phải xa rời sân cỏ trong 2 tháng.

Liverpool chi đậm nâng cấp hàng thủ

Liverpool là một trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất Premier League nhưng hàng thủ của họ đã để thủng lưới tới 13 bàn, nhiều nhất trong nhóm 3 đội dẫn đầu.

Bởi vậy, Juergen Klopp quyết tâm giải quyết triệt để vấn đề hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Antonio Rudiger của AS Roma và Micheal Keane của Burnley đang là những mục tiêu hàng đầu của The Kop.

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 29/10: HLV Wenger ‘ê mặt’ vì Mesut Ozil, lý do thực vụ M.U mua Ibra

- Lionel Messi chia sẻ bí quyết thành công của Barcelona 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Anh 31/10 tin tức bóng đá Anh điểm tin bóng đá Anh man utd arsenal MU man city chelsea ngoại hạng anh mourinho pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo