Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 30/12: Ibra chỉ ra người trên tài C.Ronaldo

Thứ sáu, 30/12/2016 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao MU từ chối sang Trung Quốc, Ibra chỉ ra người giỏi hơn C.Ronaldo,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 30/12.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Ronaldo ở giải FIFA Club

Ibra chỉ ra người trên tài C.Ronaldo

Phát biểu trước báo giới, lão tướng đang chơi bóng cho CLB Man Utd cho rằng cựu tiền đạo Rô ‘béo’ của Brazil mới là người giỏi nhất thế giới. "Ronaldo de Lima là số một. Anh ấy là chuẩn mực của bóng đá. Cách anh ấy chạy, rê bóng, dứt điểm đều khiến bất kỳ ai xem bóng đá đều phải thốt lên rằng thật tuyệt vời", Ibra phát biểu trên ESPN Brasil.

Dẫu vậy, Ibra vẫn dành lời khen cho cựu tiền vệ một thời của Man Utd: "C.Ronaldo cũng là một cầu thủ tốt, nhưng không phải thiên bẩm. Cậu ấy đã dùng sự chăm chỉ và nghị lực để hoàn thiện bản thân".

Tin bóng đá Anh 30/12, Ibra, C.Ronaldo, ronaldo, man utd,arsenal, ngoại hạng anh, tin tức bóng đá

Cựu sao MU từ chối sang Trung Quốc

Dù phải chia tay giải VĐQG Brazil sau thành tích bết bát mùa trước, hậu vệ Anderson vẫn chấp nhận ở lại chơi bóng cho Internacional, bất chấp những lời mời gọi từ các đội bóng giàu có. Theo Globoesporte, một câu lạc bộ ở Trung Quốc tuyên bố sẵn sàng trả cho Anderson mức lương lên tới 6,25 triệu bảng mỗi mùa, cao gấp hơn 4 lần khoản thu nhập anh hiện đang được nhận tại sân Beira-Rio. Ngoài ra, những Middlesbrough hay Braga cũng sẵn sàng “trải thảm đỏ” rước tiền vệ 28 tuổi trở lại châu Âu.

Quyết định của Anderson khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên. Trong bối cảnh Trung Quốc đang trở thành miền đất hứa với rất nhiều cầu thủ bởi mức đãi ngộ khó tin, tiền vệ 28 tuổi lại ngoảnh mặt làm ngơ trước dòng chảy kim tiền để ở lại chiến đấu cho một đội bóng hạng 2.

Chelsea chi 55 triệu bảng vượt mặt Man City vụ Van Dijk

Thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, trung vệ Virgil Van Dijk lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Được biết, CLB Man City đã chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên mới đây, Chelsea đã nhập cuộc với ý định nẫng tay trên của Man City trung vệ rất chất lượng này. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định The Blues chấp nhận chi tới 55 triệu bảng để kéo Virgil Van Dijk về London.

Aguero là chân sút tốt nhất Premier League năm 2016

Sky Sport mới đây đã công bố danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất tại Premier League trong năm 2016. Những cái tên dẫn đầu không gây ngạc nhiên khi đều là những chân sút đẳng cấp. Đặc biệt, Sergio Aguero tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong năm dương lịch 2016 tại giải Ngoại hạng Anh với 27 pha lập công.

Đây thực sự là thành tích đáng nể bởi từ đầu mùa giải, Aguero phải nhận đến hai án phạt treo giò với tổng cộng 6 trận không được ra sân. Dù vậy mùa này, cầu thủ người Argentina ghi được đến 10 bàn chỉ sau 17 trận ra sân. Thậm chí trong giai đoạn lượt về mùa trước, Aguero còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với 17 bàn ghi được.

Liverpool nhận tin vui của Coutinho

Sau gần 1 tháng vắng mặt vì chấn thương, hôm qua tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức trở lại luyện tập ở trung tâm Melwood. Tại đây, ngôi sao người Brazil đã phải tập luyện riêng và sẽ trở lại luyện tập cùng toàn đội vào đầu tuần tới. Theo Liverpool, quá trình hồi phục của Coutinho diễn ra khá tốt tuy nhiên ngôi sao người Brazil sẽ chưa thể trở lại ở trận đại chiến với Man City ở Anfield vào đầu năm 2017, như xác nhận của HLV Klopp. Dẫu sao, việc Coutinho trở lại là thông tin không thể vui hơn với Jurgen Klopp và NHM Liverpool bởi tiền vệ Brazil là nhân tố rất quan trọng với The Kop.

Arsenal đón tin vui từ Mustafi

Đội bóng thành London đã nhận tin vui về chấn thương của trung vệ Mustafi khi cầu thủ người Đức đã trở lại tập luyện sau gần 2 tuần nghỉ thi đấu. Đây là tin cực vui với HLV Arsene Wenger trong bối cảnh họ rất muốn thu hẹp khoảng cách trên BXH với đội đầu bảng Chelsea.

Mustafi chuyển đến sân Emirates từ Valencia hồi hè với mức phí 34 triệu bảng, Anh hòa nhập khá tốt và nhanh chóng hợp cùng Koscielny trở thành bộ đôi trung vệ ăn ý.  Thống kê chỉ ra rằng, Pháo thủ không thua trận nào khi Mustafi thi đấu kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, họ đã 2 lần thất bại trong 3 trận gần đây lúc Mustafi dưỡng thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 30/12 Ibra C.Ronaldo ronaldo man utd arsenal ngoại hạng anh tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT