Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 28/3: Messi ngăn Pep và Mourinho mua cầu thủ

Thứ ba, 28/03/2017 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi ngăn Pep và Mourinho mua cầu thủ, Chelsea sắp có sao Monaco, MU mất nửa đội hình trước trận gặp West Brom,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/3.

Messi ngăn Pep và Mourinho mua cầu thủ

Theo tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barcelona từ chối bán hậu vệ Jordi Alba cho Man Utd và Man City. Trước đó, Alba muốn ra đi do không được HLV Enrique trọng dụng. Tuy vậy, M10 đã khẳng định rằng anh muốn được tiếp tục thi đấu với Alba. Siêu sao người Argentina đánh giá người đồng đội của mình là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Được biết, Messi đã đến gặp riêng Alba để nói chuyện về tương lai. Tiền đạo của Barca cũng khẳng định rằng tình hình sẽ thay đổi khi HLV Enrique rời Barca vào cuối mùa giải.

Tin bóng đá Anh 28/3,Messi, Pep và Mourinho,tin chuyển nhượng,ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, man utd, man city, chelsea,

Chi 35 triệu bảng, Chelsea sắp có sao Monaco

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco với mức giá 35 triệu bảng. Tiemoue Bakayoko được Monaco chiêu mộ từ Rennes hồi mùa Hè năm 2014. Ở mùa giải năm nay, tài năng trẻ 22 tuổi này thi đấu rất ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự cùng Fabinho. Với lối chơi giàu thể lực và không ngại va chạm, Bakayoko đã bảo đảm khá tốt nhiệm vụ phòng ngự để đội bóng công quốc áp dụng lối chơi tấn công cống hiến ở mùa giải năm nay. Ngoài Bakayoko, HLV Conte cũng đang tích cực tìm kiếm thêm 1 trung phong mới. Có 3 mục tiêu đang được nhà cầm quân người Italia chú ý là Alvaro Morata (Real Madrid), Romelu Lukaku (Everton) và Andrea Belotti (Torino).

Kurt Zouma thừa nhận khả năng rời Chelsea

Từng được đánh giá là một sao trẻ đầy tài năng của bóng đá Pháp, tuy nhiên một chấn thương dài hạn xảy ra vào 1 năm trước khiến Kurt Zouma nghỉ thi đấu tới 10 tháng và đánh mất phong độ. Hiện tại, dù đã hoàn toàn bình phục, hậu vệ 22 tuổi này vẫn không thể có được chỗ đứng trong sơ đồ của HLV Conte. Trước tình cảnh thường xuyên phải ngồi ngoài trong các trận đấu của Chelsea, Zouma mới đây cũng đã thừa nhận khả năng sẽ cân nhắc việc tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa.

MU mất nửa đội hình trước trận gặp West Brom

"Virus chấn thương" đang gây ảnh hưởng quá nhiều đến lực lượng của Man United trong trận đấu với West Brom cuối tuần này khi có tới 5 cầu thủ trong đội hình chính dính chấn thương không thể thi đấu. Đó là  Pogba, Rooney, Smalling, Jones và Fellaini. Cộng với 2 cầu thủ không thể thi đấu vì án treo giò là Herrera và Ibrahimovic, HLV Mourinho có thể mất đến 7 cầu thủ trong trận đấu với West Brom cuối tuần này. Đây thực sự là điều đáng ngại trong bối cảnh Quỷ đỏ rất cần điểm để cạnh tranh Top4 trên BXH.

Sao Everton được FIFA trả lương

Sau khi dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu gặp ĐT xứ Wales, hậu vệ  người CH Ireland đang khoác áo Everton Seamus Coleman đã được nhận lương từ FIFA. Đây là chương trình bảo vệ CLB được FIFA lập ra năm 2012 nhằm đảm bảo quyền lợi của các đội bóng khi trả cầu thủ về phục vụ các ĐTQG. Theo đó, LĐBĐ thế giới cho phép các đội bóng nhận số tiền bồi thường tối đa 113.000 bảng tiền lương mỗi tuần cho 1 cầu thủ dính chấn thương khi trở về đội tuyển. Với cú vào bóng thô bạo của hậu vệ Neil Taylor,  Coleman nhiều khả năng sẽ phải điều trị đến hết năm 2017. Và số tiền lương của anh trong thời gian không thi đấu này hoàn toàn được phía FIFA chi trả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 28/3 Messi Pep và Mourinho tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh bóng đá Anh man utd man city chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT