Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 28/10: HLV Wenger dự đoán nhà vô địch, MU đón bệnh binh trở lại

Thứ sáu, 28/10/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger dự đoán nhà vô địch, MU đón bệnh binh trở lại, HLV Conte cảnh báo sao Chelsea,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/10.

HLV Wenger dự đoán nhà vô địch

Trong một chia sẻ mới nhất, vị chiến lược gia lão làng của Arsenal đã cho biết số điểm an toàn để một đội bóng xưng vương tại Premier League. Ông cho biết: "Hiện tại thì các đội dẫn đầu đang có 20 điểm. Nhìn từ hướng đó, có thể suy đoán đội bóng vô địch sẽ cần khoảng 82 cho đến 86 điểm."

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang tạm cùng Man City và Liverpool dẫn đầu BXH với 20 điểm. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa thi đấu với hai đối thủ khó chịu là Man Utd và Man City nên rất khó dự đoán vị trí của họ khi mùa bóng khép lại.

Pháo thủ, arsenal, man city, liverpool, man utd, chelsea, tottenham, leicester city, ngoại hạng anh, vòng 10 ngoại hạng anh, premier league, quỷ đỏ, pep guardiola, wenger, mourinho, tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá Anh 28/10

HLV Wenger tin nhà vô địch NHA cần ít nhất 82 điểm

Nhiều đồng đội ủng hộ Rooney ra sân

Theo Daily Mail, rất nhiều cầu thủ của Manchester United lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho trao thêm cơ hội ra sân cho Wayne Rooney. Cũng theo nguồn tin này, các cầu thủ này cũng đã có một số gợi ý về cách sử dụng Rooney dành cho Mourinho. Nhiều ý kiến cho rằng Người Đặc Biệt nên thử nghiệm Rooney đá như một 'số 9' đứng trong vòng cấm của đối phương.

HLV Conte cảnh báo các sao trẻ Chelsea

Mới đây, nhà cầm quân Italia đã tỏ vẻ thất vọng sau khi đội hình với nhiều gương mặt trẻ của ông bị loại khỏi League Cup.

"Giải đấu này (League Cup) là rất quan trọng đối với các cầu thủ trẻ. Đó là cơ hội để họ có thể ra sân trải nghiệm. Chúng tôi hiện đang sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, và họ cần phải có thêm nhiều cơ hội như thế này. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy vô cùng thất vọng khi không thể góp mặt trong giải đấu này lâu thêm nữa”. HLV Conte tâm sự.

Tân binh Arsenal ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương

Tiền đạo Lucas Perez đã dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với Danzell Gravenberch ở phút 72 trong trận Arsenal thắng Reading với tỷ số 2-0 ở Cúp Liên đoàn cách đây ít ngày.  Với chấn thương này, Perez sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Nhiều khả năng, anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng sắp tới trong tháng 11 của Arsenal gặp Tottenham, M.U (Ngoại hạng Anh) và PSG (Champions League).

MU nhận tin vui về lực lượng

M.U vừa đón tin vui khi trung vệ Phil Jones đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể ra sân trong thời gian tới. Đây là một thông tin không thể mừng hơn bởi trước đó, Quỷ đỏ đã mất đi hai sự phục vụ của Bailly và Smalling vì chấn thương. Việc bình phục thể lực cũng là một cơ hội rất tốt để Phil Jones chứng minh khả năng của mình trong màu áo Quỷ đỏ, sau nhiều tháng ngày không được thi đấu vì chấn thương dai dẳng.

XEM THÊM

- Trước vòng 10 Ngoại hạng Anh: Cờ tới tay Arsenal

- Tin bóng đá Anh 27/10: Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil

- Chuyển nhượng 27/10: Hàng loạt sao MU tính sang Ý thi đấu, Arsenal săn hậu vệ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ arsenal man city liverpool man utd chelsea tottenham leicester city ngoại hạng anh vòng 10 ngoại hạng anh premier league quỷ đỏ pep guardiola wenger mourinho tin tức bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh 28/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT