Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/3: Sao Quỷ đỏ chốt tương lai ở M.U

Thứ hai, 27/03/2017 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao M.U chốt tương lai, huyền thoại Arsenal từ chối dẫn dắt Pháo thủ, Man xanh thiệt quân,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/3.

Sao M.U chốt tương lai

Trong một phát biểu của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khẳng định cam kết gắn bó tương lai với M.U dù cho nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Lingard khẳng định:”Hiện tại, cuộc đàm phán giữa tôi và CLB vẫn đang diễn ra. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo M.U, tôi muốn cam kết tương lai với đội bóng. M.U là đội bóng lớn và bạn phải chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Đó cũng chính là nguồn động lực để bạn khao khát tập luyện hơn. Khi có cơ hội, bạn phải lập tức nắm bắt lấy. Tôi đang cố gắng duy trì phong độ tốt nhất để được ra sân thường xuyên, tôi muốn ở lại đây để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.

Jesse Lingard, HLV Jose Mourinho, Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Griezmann lên tiếng về tin đồn chuyển sang M.U

Tiền đạo Griezmann vừa một lần nữa cam đoan rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid giữa bão tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U. Chân sút tuyển Pháp khẳng định: “Tương lai của tôi? Tôi chỉ quan tâm tới những gì xảy ra trên sân. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Atletico. Không có gì thay đổi cả”.

Thierry Henry từ chối dẫn dắt Arsenal

Danh thủ Thierry Henry mới đây đã lên tiếng từ chối lời đề nghị trở lại Emirates với vai trò HLV trưởng thay thế HLV Arsene Wenger.  “Arsenal là đội bóng luôn trong trái tim tôi. Tôi không có quyền quyết định vào việc mình có thể dẫn dắt đội bóng hay không, mọi thứ phụ thuộc vào BLĐ. Tôi rất muốn thử sức với những công việc khó khăn, như dẫn dắt những đội bóng lớn chẳng hạn. Nhưng phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa sẵn sàng trong việc làm HLV trưởng của Arsenal”, ‘con trai thần gió’ tâm sự.

Sau chuỗi trận đấu bết bát gần đây, đã có những thông tin về việc Pháo thủ sẽ có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện đội bóng. Tuy nhiên, đây thực sự không phải một công việc dễ dàng. Mới đây, HLV Tuchel của Dortmund đã từ chối lời mời của đội bóng thành London, trong khi thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri cũng không hào hứng với chiếc ghế của Pháo thủ.

Costa ấn tượng với sao U20 Pháp

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo trẻ tuổi Kylian Mbappe trong màu áo CLB AS Monaco, chân sút Chelsea Diego Costa đã dành những lời khen ‘có cánh’ cho người hậu bối: “Cậu ấy nhanh nhẹn và tinh thế, cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế và mọi thời điểm. Mbappe sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu. Nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Song để đạt được điều đó, Mbappe cần thi đấu cho một đội bóng lớn hơn Monaco”.

Lời khen của Costa cũng mang ngụ ý muốn Mbappe gia nhập đội bóng thành London. Chelsea hiện tại cũng đang theo đuổi thương vụ sao tuyển U20 Pháp, tuy vậy, Monaco tỏ ra khá cứng rắn khi thách giá hơn 100 triệu bảng Anh cho cầu thủ của mình.

Man City mất quân vì ‘virus FIFA’

Đội bóng thành Manchester vừa nhận được một tin không vui về lực lượng khi tiền vệ quan trọng của họ đã dính chấn thương nặng. Anh gặp một vấn đề ở lưng và không thể tiếp tục thi đấu. Vào cuối tuần này, Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal và nếu cầu thủ 22 tuổi không thể ra sân, đây sẽ là mất mát cực lớn với đội chủ sân Etihad. Mùa này, Sterling đang chơi rất tốt với 6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 27/3 M.U Tiền đạo Griezmann chuyen nhuong MU Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT