Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 25/7: Số 7 Chelsea đã có chủ, M.U bạo chi vì sao Italia

Thứ hai, 25/07/2016 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Số 7 Chelsea đã có chủ, M.U bạo chi vì sao Italia, Rooney bất ngờ chia sẻ chuyện tương lai,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật trong ngày 23/7.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Leicester City (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

 

Số 7 Chelsea đã có chủ

Chelsea mới đây đã công bố số áo chính thức của tân binh N’Golo Kante. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ khoác áo số 7 tại Chelsea. Đây chính là số áo còn trống tại sân Stamford Bridge sau khi Ramires chia tay CLB để sang Jiangsu Suning hồi tháng 1 vừa qua.

Tại Stamford Bridge, số áo này thường không mang lại may mắn cho 'chủ nhân' của nó khi lần lượt Ramires, Adrian Mutu và Andriy Shevchenko đều không thi đấu với phong độ như kỳ vọng khi mắc số áo này. Tuy nhiên, với năng lực của mình, Kante đang nhận được không ít những sự kỳ vọng từ các CĐV The Blues. Hiện tại cựu sao Leicester đang miệt mài tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho những chặng đường đầy chông gai phía trước.

Tin bóng đá Anh 25/7,Chelsea, MU,kante, bonucci, italia, N’Golo Kante, conte, mourinho, Rooney,man city, man utd, pep guardiola

Kante sẽ khoác áo số 7 tại Chelsea

M.U bạo chi vì sao Italia

Theo Mirror, Man Utd sẵn sàng bạo chi tranh giành Bonucci với Man City. Trung vệ 29 tuổi người Italia đang được Juventus hét giá lên đến 50 triệu bảng. Bonucci là trụ cột ở Juventus những mùa giải gần đây và chơi cực hay ở vòng chung kết Euro 2016 vừa qua. Không chỉ giỏi phòng ngự, anh còn tỏ ra xuất sắc trên mặt trận tấn công với khả năng tung ra các đường chuyền dài rất chính xác, tạo đột biến trong trận đấu.

Rooney bất ngờ chia sẻ chuyện tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, tiền đạo Wayne Rooney đã bất ngờ thừa nhận muốn trở thành một HLV sau khi ‘treo giày’. R10 cho biết: “Tôi muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ. Bóng đá là toàn bộ cuộc sống của tôi. Hiện tại, tôi đang trong quá trình học hỏi để lấy chứng chỉ HLV. Hy vọng rằng tôi có thể hoàn thành nó sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số”. 

M.U và Man City xin lỗi CĐV Trung Quốc

Trận đấu trong mơ giữa hai ông lớn NHA Man Utd và Man City đã không thể diễn ra như kế hoạch trên đất Trung Quốc vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Và cả hai cũng không thể tổ chức một trận đấu lại do bận các kế hoạch thi đấu. Điều này đã khiến cho các CĐV Trung Quốc không khỏi hụt hẫng, buộc đâị diện 2 CLB phải lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ với báo giới Trung Quốc, thủ quân Kompany của Man xanh cho hay:  “Thật buồn khi trận đấu bị hủy bỏ. Nhưng tôi muốn cảm ơn về sự quan tâm và chào đón của các CĐV đã dành cho chúng tôi ở Bắc Kinh, kể từ khi chúng tôi tới đây. Thật đáng tiếc nhưng có những điều trong cuộc sống mà chúng ta không thể kiểm soát được”. Trong khi đó các thành viên Quỷ đỏ cũng lên tiếng xin lỗi NHM Trung Quốc vì trận đấu đã không thể diễn ra như kỳ vọng.

Chelsea sắp có sao Napoli

Người đại diện của trung vệ Napoli, Kalidou Koulibaly mới đây đã xác nhận có buổi nói chuyện với đại diện CLB Chelsea. Buổi gặp gỡ này diễn ra để thảo luận về tương lai của ngôi sao Senegal, tuy nhiên phía Chelsea chưa hài lòng về mức phí mà đội bóng Italia yêu cầu. Được biết, Napoli muốn có 50 triệu bảng từ phi vụ chuyển nhượng này.

Sao Liverpool chuẩn bị đầu quân cho Stoke

Dù đã có màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo xứ Wales, Joe Allen vẫn bị Liverpool đem bán cho Stoke City với giá 13 triệu bảng, Theo báo chí Anh,  cầu thủ từng được mệnh danh là "Xavi xứ Wales" sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở sân Britannia trong ít ngày tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 25/7 Chelsea MU kante bonucci italia N’Golo Kante conte mourinho Rooney man city man utd pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT