Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 23/1: HLV Wenger đối diện án phạt cực nặng

Thứ hai, 23/01/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger đối diện án phạt nặng, HLV Mourinho ra yêu cầu lạ với BLĐ M.U, HLV Conte nói về tương lai Costa,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 23/1.

HLV Wenger đối diện án phạt nặng

Ngày hôm qua 22/1, HLV Arsene Wenger đã có những phản ứng thái quá và bị truất quyền chỉ đạo sau khi trọng tài chính Jon Moss quyết định cho đội khách Burnley được hưởng phạt đền ở phút bù giờ. Chưa dừng lại ở đó, “Giáo sư” còn tranh cãi và xô đẩy trọng tài thứ 4 Anthony Taylor trong đường hầm.

Sự việc đã được các ống kính máy quay ghi lại rõ ràng, khiến vị thuyền trưởng Arsenal đối diện án phạt nặng từ FA. Hồi năm 2012, HLV Alan Pardew từng bị cấm chỉ đạo 2 trận và bị phạt 20000 Bảng vì xô trọng tài trong trận đấu giữa Newcaslte Utd và Tottenham.

Tin bóng đá Anh 23/1,HLV Wenger,Wenger,arsenal, man utd, MU, tin tức MU,chelsea, mourinho,liverpool

HLV Mourinho ra yêu cầu lạ với BLĐ M.U

HLV Jose Mourinho mới đây đã yêu cầu M.U thay toàn bộ đội nhặt bóng ở sân Old Trafford do Manchester United Foundation sắp xếp bằng những cầu thủ trẻ ở lò đào tạo của CLB. Được biết, “Người đặc biệt” muốn các cậu bé nhặt bóng có đủ tốc độ để theo kịp các tình huống tấn công của MU, nhất là trong bối cảnh đội bóng bị dẫn. Ngoài ra, đây còn là cách giúp các tài năng này quen với sức ép và không khí náo nhiệt ở các sân đấu lớn.

M.U sắp có người thay Depay

Sau sự chia tay của tiền đạo Depay sang Lyon, M.U đang nhanh chóng xúc tiến việc chiêu mộ  tiền đạo trẻ của Benfica Guedes. Guedes đang có phong độ khá cao khi đã ghi 11 bàn thắng sau 68 trận thi đấu cho Benfica.

Klopp đổ lỗi cho CĐV nhà sau thất bại trước Swansea

Phát biểu sau trận, HLV Liverpool đã chê trách sự cổ vũ kèm cuồng nhiệt của sân Anfield trong thất bại 2-3 trước Swansea vừa rồi.

“Có rất nhiều điều tôi phải thất vọng ở trận đấu với Swansea, không chỉ là kết quả thua 2-3. Bạn có thể cảm nhận sự thiếu sôi động của không khí trên các khán đài, nhất là trong hiệp một. Nếu muốn đội bóng thi đấu tốt hay chứng kiến một màn trình diễn đỉnh cao, ít nhất các bạn phải bày tỏ sự ủng hộ chứ. Có lẽ chính vì vậy mà chúng tôi xứng đáng thua trận này”, nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

HLV Conte nói về tương lai Costa

Costa đã không có tên trong đội hình thi đấu với Leicester do những tin đồn mâu thuẫn với HLV Conte. Dẫu vậy chân sút TBN đã tiếp tục tỏa sáng khi trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City. Chứng kiến sự trở lại ấn tượng của học trò, HLV Antonio Conte khẳng định Diego Costa sẽ ở lại Chelsea trên Sky Sports: "Anh ấy vẫn còn hai năm hợp đồng với Chelsea và sẽ không đi đâu đến khi thời hạn kết thúc. Tôi nhắc lại là Diego Costa rất hạnh phúc tại Chelsea. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tập trung cho hiện tại".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 23/1 HLV Wenger Wenger arsenal man utd MU tin tức MU chelsea mourinho liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT