Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 22/3: M.U sắp "hút máu" Chelsea và Tottenham

Thứ tư, 22/03/2017 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U sắp "hút máu" Chelsea và Tottenham, 99% Chelsea có hàng hot tuyển Pháp, thêm một cầu thủ Arsenal muốn ra đi,... là những tin bóng đá Anh nổi bật ngày 22/3.

Mourinho tính "hút máu" Chelsea và Tottenham

Trong một tiết lộ mới đây, tờ Sport UK khẳng định việc HLV Jose Mourinho đã đưa tiền vệ Willian của Chelsea và trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Willian, dù không được trọng dụng và mới chỉ ra sân vỏn vẹn 13 lần dưới thời Conte nhưng đủ năng lực để thi đấu cho M.U. Người đặc biệt Mourinho đã sẵn sàng đưa Willian về sân Old Trafford để thay thế cho Wayne Rooney và Ashley Young sẽ ra đi vào mùa hè tới. Trong khi đó, trung vệ Alderweireld  sẽ là một chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ, trám vào vị trí mà Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones hay ngay cả Eric Bailly đều chưa thể đem lại sự an tâm tuyệt đối.

Bóng đá Anh, Ngoại Hạng Anh,Tin bóng đá Anh 22/3,M.U,mourinho,wenger,premier league,tin chuyen nhuong MU,chuyen nhuong MU,chuyen nhuong chelsea

99% Chelsea có hàng hot tuyển Pháp

Theo chuyên gia của Sky Sports Guillem Balague, tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko đã đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với Chelsea để gia nhập sân Stamford Bridge trong mùa hè tới. Được biết, Chelsea sẵn sàng đưa ra đề nghị đầu tiên trị giá 32 triệu bảng để hỏi mua Bakayoko.

Tiền vệ 22 tuổi này là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong mùa hè tới.  HLV Antonio Conte muốn xây dựng sức mạnh chiều sâu cho The Blues khi họ quay trở lại Champions League. Ngoài ra, ông tin rằng Bakayoko là đối tác hoàn hảo cho N'Golo Kante ở giữa sân.   Không chỉ phòng thủ tốt, Bakayoko còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất đáng nể. Chính tiền vệ này là người ghi bàn quyết định giúp Monaco loại Man City ở vòng 1/8 Champions League vừa qua

Thêm một cầu thủ Arsenal muốn ra đi

Theo báo chí Anh dự đoán, nhiều khả năng ngôi sao chạy cánh Hector Bellerin sẽ là cái tên tiếp theo sau trường hợp của Alexis Sanchez và Mesut Ozil chạy trốn khỏi ‘con tàu đắm’ Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Mặc dù hợp đồng hiện tại của sao trẻ Tây Ban Nha vẫn còn thời hạn tới năm 2023, tuy nhiên trước sự chèo kéo về tiền bạc và ánh hào quang danh hiệu tại Nou Camp, Bellerin rất khó có thể từ chối.

Chia sẻ trên tờ Sport, hậu vệ Hector Bellerin ấp ủ hy vọng trở lại ‘mái nhà xưa’: "Thật tuyệt khi có nhiều CLB lớn quan tâm đến bạn. Nhưng nếu đó là Barcelona, điều này rất đặc biệt. Tôi không bao giờ quên bản thân đã trưởng thành từ đâu và Barcelona luôn nằm trong trái tim tôi".

West Ham gây sốc với đội trưởng M.U

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, CLB West Ham đang liên hệ để chào đón sự trở lại của tiền đạo Wayne Rooney. Phát biểu trên tờ Sky Sports, nguồn tin thân cận với West Ham đã để ngỏ về khả năng chiêu mộ Wayne Rooney: “Đừng bao giờ nói không bao giờ cả”.

Mùa giải này, cả ba chân sút của West Ham là Andy Carroll, Diaffro Sakho và Andre Ayew đều không có phong độ tốt và liên tục dính chấn thương. Điều đó khiến BLĐ đội bóng thành London cần vào kinh nghiệm cũng như khả năng săn bàn của Rooney. Tuy nhiên, để đi tới thành công, West Ham cần đáp ứng điều kiện lương thưởng của WR10, khi mà các đội bóng Mỹ hay Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền kỷ lục để sở hữu thủ quân Quỷ đỏ.

XEM THÊM

- Chính thức chốt tương lai HLV Wenger tại Arsenal

- Đồng hương Ibra chính thức lên tiếng về việc gia nhập M.U

- Chê M.U, Griezmann hé lộ bến đỗ lý tưởng trong tương lai

- M.U chuẩn bị gia hạn thêm một cầu thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh Tin bóng đá Anh 22/3 M.U mourinho wenger premier league tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT