Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 22/10: Con số thú vị sau pha chạy đà của Pogba, Aguero sẽ chia tay Man City?

Thứ bảy, 22/10/2016 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Con số thú vị sau pha chạy đà của Pogba, Aguero sẽ chia tay Man City?, HLV Conte nói gì trước trận đại chiến Mourinho?,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 22/10.

Player Loading...

VIDEO: Pogba tái hiện phong cách đá pen siêu dị trước Fenebahce

Con số thú vị sau pha chạy đà của Pogba

Rạng sáng thứ Năm vừa qua, tiền vệ Paul Pogba sút penalty thành công, mở tỷ số trong trận MU thắng Fenerbahce 4-1. Theo thống kê, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cần đến 15 bước chạy đà cho cú sút trên chấm 11 mét. Với kiểu chạy siêu chậm này, Pogba cần 3 phút để hoàn thành quãng đường 100 mét. Một tốc độ được xem là ‘rùa bò’ trong thể thao.

Tin bóng đá Anh 22/10, Con số thú vị sau pha chạy đà của Pogba, Pogba,Tin bóng đá Anh, ngoại hạng anh, MU, quỷ đỏ, arsenal, chelsea, premier league,conte, mourinho, pep, aguero, man city

Pogba chạy đà sút bóng siêu chậm

Aguero sẽ chia tay Man City?

Dù đang là trụ cột vô cùng quan trọng tại Etihad, Aguero vẫn có thể bị ra rìa dưới thời của Pep tại Man City. Bằng chứng là trong thất bại 0-4 trước đối thủ Barcelona tại Champions League, ngôi sao người Argentina đã bị đẩy lên ghế dự bị dù đội bóng của anh đang thua đậm khi đó.

Dễ nhận thấy nhiều tiền đạo từng trở thành "nạn nhân" của Pep. Điển hình có Zlatan Ibrahimovic, người từng chửi Guardiola là "kẻ không bi". Tại Bayern Munich, Mario Mandzukic đã gây hấn với Pep. Từ Ibra tới Mandzukic, họ lần lượt bị thanh trừng.

Evra bất ngờ chúc mừng Suarez

Patrice Evra - Cầu thủ từng ‘không đội trời chung’ tại giải Ngoại hạng Anh trong quá khứ của Luis Suarez, mới đây đã gửi lời chúc mừng anh sau khi chân sút Barca nhận giải thưởng chiếc giày vàng châu Âu 2016.

Cụ thể, hậu vệ kỳ cựu người Pháp mượn bức ảnh được đăng trước đó bởi Dani Alves rồi viết chú thích đầy tình cảm bằng tiếng Tây Ban Nha: "Chỉ yêu và không bao giờ ghét! Luis Suarez, cậu là một cầu thủ lớn, số 9 hay nhất. Xin chúc mừng Luis Suarez. Tôi vui vì thành công của cậu".

Mourinho: ‘Tôi và Abramovich không phải là bạn’

Chia sẻ trên Sky Sports mới đây, cựu HLV Chelsea đã cho biết về mối quan hệ giữa ông và ông chủ The Blues: "Tôi và Abramovich không phải là những người bạn. Giữa tôi và ông ấy chỉ đơn giản là sếp và nhân viên. Ngoài những cuộc họp, chúng tôi không bao giờ chia sẻ thêm với nhau bất cứ điều gì về mặt cá nhân. Dù vậy, chúng tôi luôn giữ được mối quan hệ hữu hảo. Tôi tôn trọng ông ấy và ngược lại".

Conte nói gì trước cuộc đụng độ Mourinho tại giải NHA?

"Tôi luôn tôn trọng ông ấy. Ông ấy đã vô địch Premier League ba lần và tôi nghĩ Mourinho vẫn là cái tên quan trọng trong lịch sử Chelsea. Tôi biết ông ấy xứng đáng được hưởng sự đón nhận nồng nhiệt bởi Mourinho đã viết nên một phần lịch sử của câu lạc bộ", HLV Conte lên tiếng trước trận đụng độ MU tại Premier League.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng còn M.U đứng ở vị trí thứ bảy, kém The Blues hai điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 22/10 Con số thú vị sau pha chạy đà của Pogba Pogba Tin bóng đá Anh ngoại hạng anh MU quỷ đỏ arsenal chelsea premier league conte mourinho pep aguero man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT