Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/6: Chelsea duyệt chi 60 triệu bảng cho cặp sao Juve

Thứ ba, 21/06/2016 17:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chelsea duyệt chi gần 60 triệu bảng cho cặp sao Juve, MU sắp chiêu mộ sao trẻ, Arsenal lại thắt chặt chuyện chi tiêu,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/6.

VIDEO: Bonucci tái hiện pha kiến tạo 'kinh điển' của Pirlo cho Baggio

Chelsea duyệt chi gần 60 triệu bảng cho cặp sao Juve

Theo The Sun (Anh), nhà cựu vương Premier League đã sẵn sàng bỏ ra 57 triệu bảng để chiêu mộ cặp đôi ngôi sao người Italia Antonio Candreva và Leonardo Bonucci trong mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh Candreva được cho là muốn gia nhập CLB Inter Milan trong mùa giải tới, tuy nhiên The Blues hy vọng có thể đánh bại HLV Roberto Mancini để sở hữu ngôi sao này với giá 25 triệu bảng.

Tin bóng đá Anh 21/6, Chelsea,man utd, arsenal,liverpool,man city, leicester, ibrahimovic, ibra,mourinho, pep guardiola, wenger,higuain,conte,premier league

Chelsea muốn chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Italia Antonio Candreva và Leonardo Bonucci

Trong khi đó, hậu vệ Bonucci có giá 32 triệu bảng. Trên thực tế, HVL Conte đang là người thầy của Bonucci trên tuyển Italia, chính vì vậy, Chelsea chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao của Juventus trong mùa giải tới.

MU tính chiêu mộ sao trẻ người Pháp

Theo tiết lộ từ Mirror, đội bóng thành Manchester đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ sinh năm 1996, Adam Ounas của Bordeaux. Ounas thi đấu rất tốt trong vai trò của một tiền vệ tấn công và anh cũng đã được triệu tập vào tuyển U20 Pháp vào năm ngoái. Ngoài việc để ý sao mai này, MU cũng đang có ý định sở hữu sao mai triển vọng bậc nhất của bóng đá Hà Lan, đó chính là Tahit Chong, một sản phẩm của lò đào tạo Feyenoord.

Leicester rục rịch cho những phi vụ chuyển nhượng hè

Sau một mùa giải thành công với những phần thưởng khổng lồ, CLB Leicester City đã sẵn sàng cho những phi vụ chuyển nhượng trong mùa hè này. Được biết, Bầy cáo đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cho tiền đạo Watford Troy Deeney. Ngoài ra, HLV Ranieri cũng mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Nampalys Mendy từ Nice – người được cho đủ sức thay thế vị trí đánh chặn nếu N'Golo Kante ra đi. Chi phí của vụ chuyển nhượng này ước tính vào khoảng gần 12 triệu bảng.

 

 

Ibra tới Mu là để.. trả thù Pep

Trong một chia sẻ mới đay được người đại diện của Ibra đưa ra, lý do anh tới M.U là để trả thù Pep Guardiola, ông thầy cũ đã có nhiều hiềm khích với anh trong thời gian chân sút người Thụy Điển còn thi đấu tại Barcelona. Đại diện Mino Raiola cho biết: “Tôi nghĩ Ibrahimovic muốn trả thù Pep Guardiola dù cậu ta không sống vì điều đó. Có vẻ như số phận muốn cuộc đụng độ giữa hai người xảy ra. Lựa chọn của Ibrahimovic là tới Premier League nhưng chừng nào Thụy Điển vẫn dự Euro thì sẽ không có điều gì mới xảy ra...”.

Napoli xát muối vào tham vọng chiêu mộ Higuain của các ông lớn NHA

Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch của đội bóng thành phố Napoli, ông De Laurentiis tự tin vào khả năng giữ chân "El Pipita" trước sự chèo kéo của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Chelsea, PSG, Liverpool và Manchester City. "Chúng tôi đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới với Higuain. Trước mắt sẽ là 5 năm và tôi hy vọng cậu ấy có thể gắn bó trọn đời với Napoli", ông Laurentiis chia sẻ.

Hé lộ bến đỗ mới của Ryan Giggs

Tờ Mirror đưa tin, huyền thoại của M.U, Ryan Giggs đã quyết định rời Old Trafford vì không muốn làm trợ lý của tân HLV Jose Mourinho. và dường như ông cũ đã sớm tìm được bến đỗ mới của mình. Theo đó, cựu danh thủ xứ Wales sẽ tới làm HLV ở Nottingham Forest, đội bóng vẫn chưa tìm được HLV mới kể từ khi sa thải Dougie Freedman hồi tháng 3.

Arsenal lại thắt chặt chuyện chi tiêu

Trong một cuộc họp báo mới đây, chính HLV Arsenal, ông Arsene Wenger đã tiết lộ Pháo thủ không có nhiều nhu cầu mua sắm trong hè này. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Arsenal đã chiêu mộ được 1 cầu thủ trong phiên chợ Hè năm nay là Xhaka. Do mới chia tay Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini nên chúng tôi đã mua 1 tiền vệ và vẫn đang nhắm đến 1 hoặc 2 cầu thủ nữa. Sẽ không dễ để Arsenal hoàn thành mục tiêu. Ngoài việc tìm mua những cầu thủ chất lượng, chúng tôi cần phải cố gắng duy trì sự cân bằng”.
 
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 21/6 Chelsea man utd arsenal liverpool man city leicester ibrahimovic ibra mourinho pep guardiola wenger higuain conte premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT