Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/2: M.U chi khủng cho ‘hàng hot’ Real

Thứ ba, 21/02/2017 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chi khủng cho ‘hàng hot’ Real, Hé lộ hợp đồng mới của HLV Conte với Chelsea,HLV Wenger giải thích việc sử dụng Sanchez là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 21/2.

M.U chi khủng cho ‘hàng hot’ Real

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 mở cửa, báo giới Anh đã đồng loạt loan tin Man Utd sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để có được Toni Kroos của Real Madrid. Ngôi sao tuyển Đức được đánh giá là người kế nhiệm phù hợp cho vị trí của Michael Carrick, người nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng ở mùa hè tới.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Man Utd có thể giành được mục tiêu này bởi tiền vệ người Đức đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane. Mới đây Real Madrid cũng đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với Toni Kroos đến năm 2022.

Tin bóng đá Anh,M.U,Chelsea,HLV Wenger,conte,arsenal,tony kroos,man utd,mourinho,quỷ đỏ,liverpool

Hé lộ hợp đồng mới của HLV Conte với Chelsea

Theo báo giới Anh tiết lộ, HLV Antonio Conte đã được tỷ phú Roman Abramovich trao bản hợp đồng mới sau màn trình diễn ấn tượng của Chelsea ở Premier League mùa này. Đây được cho là phần thưởng khích lệ tinh thần cho HLV Conte ở phần còn lại của mùa giải.

Theo đồn đoán, Conte sau khi kí hợp đồng mới đã vượt qua Wenger và Klopp, trở thành nhà cầm quân có mức lương cao thứ 3 ở Premier League, chỉ sau Mourinho và Pep Guardiola. Bản hợp đồng mới của Conte được cho là sẽ có thời hạn tới năm 2020.

Sao Man City thừa nhận đội nhà kém xa M.U

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne vừa khiến rất nhiều NHM Man City giận dữ khi khẳng định đội nhà chưa thể so sánh với đội bóng cùng thành phố Man Utd.

“Rõ ràng là Man City chưa thể so sánh với Man Utd, hay Liverpool bởi chúng tôi chưa có đủ thời gian để đạt được thành công ở Champions League. Với tôi, lịch sử không có nhiều ý nghĩa. Nhưng với nhiều người, nó mang một ý nghĩa to lớn. Đó là lí do Man City không được chú ý nhiều như các đội bóng khác. Nhưng nếu chúng tôi vô địch Champions League, vị thế của đội bóng sẽ khác trong thời gian tới”, Bruyne tâm sự.

Liverpool chuẩn bị 8 triệu bảng cho tài năng trẻ Chelsea

Đội bóng chủ sân Anfield được cho là sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng cho sao trẻ Dominic Solanke của The Blues. Dưới thời HLV Conte, Solanke không được trọng dụng và chuyện ra đi của anh là dễ hiểu. Trong khi đó tại Liverpool, HLV Klopp lại đang gặp những vấn đề về hàng công khi  những Daniel Sturridge và Divock Origi chỉ là nỗi thất vọng và không ít nguy cơ bật bãi, trong khi cái tên Danny Ings thì coi như đã mất hút và đi vào quên lãng.

HLV Wenger giải thích việc sử dụng Sanchez

Ở trận đấu vòng 5 cúp FA với đối thủ bán chuyên Sutton United, HLV Wenger đã tung tiền đạo Alexis Sanchez vào sân để thay thế cho Iwobi ở phút 74. Và điều này đã gặp phải phản ứng từ dư luận CĐV Arsenal. Nói về vấn đề này, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Sanchez là cầu thủ có sức khỏe bền bỉ. Trong khi đó, Alex Iwobi lại cho thấy rõ dấu hiệu mệt mỏi. Tôi không nghĩ việc tung Sanchez là một ý tưởng tồi".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh M.U Chelsea HLV Wenger conte arsenal toni kroos man utd mourinho quỷ đỏ liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT