Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 20/9: Cựu chủ tịch Real chê bai Mourinho, Ranieri gọi sao Chelsea là kẻ thủ

Thứ ba, 20/09/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch Real chê bai Mourinho, HLV Ranieri gọi sao Chelsea là kẻ thủ, Courtois đánh tiếng muốn trở lại Atletico,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 20/9.

Mourinho bị chê trách

Mới đây, Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid, đã lên tiếng bóc mẽ Jose Mourinho khi áp lực đang bủa vây HLV người Bồ Đào Nha với chuỗi thành tích bết bát cùng Man Utd.

“Mourinho luôn phải tìm ra một ai đó để đổ lỗi, rũ bỏ trách nhiệm cá nhân mỗi khi đội bóng của ông ta nhận thất bại. Các trọng tài chính là những đối tượng không may đầu tiên mà Mourinho thường nhắm vào chỉ trích. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thậm chí còn kêu ca cả Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hay các phóng viên trong giới truyền thông”, cựu chủ tịch Real tâm sự.

Tin bóng đá Anh 20/9, Mourinho bị chê trách, HLV Ranieri gọi Kante là kẻ thủ, HLV Ranieri, chelsea, leicester, man utd, hlv mourinho, arsenal, quỷ đỏ, the blues, tottenham, rooney,real madrid

HLV Mourinho bị cho rằng chỉ biết đổ lỗi

HLV Ranieri gọi Kante là kẻ thủ

Trước trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ Vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh, HLV của Leicester đã kêu gọi các CĐV Bầy cáo dành cho người cũ của đội bóng sự chào đón nồng hậu.

"Tôi muốn dành cho Kante sự chào đón nồng hậu và tôi chắc rằng các CĐV cũng sẽ làm điều đó. Không ai có thể quên công lao của cậu ta trong chức vô địch mùa rồi. Tôi rất vui nếu các CĐV dành cho Kante những tràng pháo tay trước trận rồi sau đó cậu ấy sẽ là kẻ thù của chúng ta", HLV Ranieri tâm sự.

Courtois đánh tiếng muốn trở lại Atletico

Thủ thành Thibaut Courtois mới đây đã thừa nhận mình muốn được trở lại La Liga thi đấu cho Atletico Madrid và có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Thủ môn ĐT Bỉ gia nhập Chelsea từ Genk vào năm 2011 và anh được The Blues cho Atletico mượn trong 3 mùa giải. Thủ thành 24 tuổi sau đó đã nhanh chóng thích nghi với thầy trò Simeone và là một nhân vật có vai trò quan trọng trong chức vô địch La Liga mùa bóng 2013/14 của Los Rojiblancos.

Mourinho mạnh tay trảm Rooney

Dưới áp lực từ dư luận, phản ứng quyết liệt của các CĐV MU yêu cầu loại bỏ Rooney ra khỏi đội hình chính vì những màn trình diễn tệ hại của tiền đạo người Anh ở những trận đấu gần đây, nhiều khả năng ở trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh với Leicester, Mourinho sẽ để Rooney trên băng ghế dự bị.

Tottenham nhận tin dữ về chấn thương của Kane

Theo báo giới Anh, chân sút Harry Kane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Sunderland. Trong cuộc kiểm tra mới nhất, chấn thương của ngôi sao tuyển Anh dường như nghiêm trọng hơn dự kiến. Các biến chứng có thể buộc Kane phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2016.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 20/9 Mourinho bị chê trách HLV Ranieri gọi Kante là kẻ thủ HLV Ranieri chelsea leicester man utd hlv mourinho arsenal quỷ đỏ the blues tottenham rooney real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT